Mấy bồ muốn bạn đời/người yêu của mình làm gì cho mình mà không cần nhắc họ?

by admin

Mua hoa cho tui. Tui đã ám chỉ nhiều lần rồi, nhưng tui không nghĩ nó sẽ xảy ra ít nhất là bây giờ

Tui đã gào lên và nói thẳng với họ rằng tui rất muốn được tặng hoa nhưng chưa ai tặng tui cả. Con m* bọn nó, tui tự mua hoa cho mình luôn rồi. Mặc dù cảm giác không giống nhau nhưng ít ra thì tui cũng có hoa.

Ông chồng đã mua hoa cho tui 1 lần, và đứa con 3 tuổi đã chú ý điều đó. Bây giờ thì mỗi khi con tui thấy ai bán hoa nó đều “mua” tặng tui. Vợ chồng tui luôn đồng ý mỗi khi thằng con tui hỏi mua, mặc dù mua bằng tiền của ai đi nữa… Chúng tôi không bao giờ nói với con tui rằng tặng hoa không phải lựa chọn tốt

Có đứa con đáng đồng tiền bát gạo, nó làm tui cảm động đấy. What a sweetie!

OMG ???? that’s so sweet

Tui thấy nhớ nhà rổi đấy. Khi tui bé, tui luôn muốn mua hoa tặng mẹ và qua thời gian thì tui vẫn làm vậy nếu tui ở nhà.

Chồng tui thì không thích mua hoa lắm. Ảnh nói với tui khi bọn tui hẹn hò. Nhưng tui cũng than với ảnh rằng tui lớn lên giữa thế giới hoa và tui yêu chúng! Gòi ổng mua cho tui hoa trồng nguyên cây luôn! Lol. Nó khá là vui. Nhưng mà tui vẫn mua hoa:3 Cái hoa mà ổng tặng tui làm bằng Lego vầy nên nó không bao giờ tànv

Tui tự hỏi sao mọi người không làm vậy?

Tui cũng vậy, tui chưa bao giờ được tặng hoa và nếu tui nhắc họ thì việc đó sẽ bớt ý nghĩa hơn. Vầy nên tui tự mua hoa cho mình nếu tui thấy nó đẹp

Tui từng mua hoa cho bạn gái tui thích mỗi cuối tuần. Liên tục trong 8 tháng. Và rồi cô ấy bỏ tui. Tui chỉ có thể hy vọng tìm được 1 người biết trân trọng những đóa hoa trong tương lai =))))))

Ảnh tặng hoa tui mỗi khi ổng chọc điên tui, khiến tui mất hứng thú nhận hoa. Tui thấy mắc cười khi ổng nghĩ việc tặng hoa có thể làm dịu tui. Tui đang tưởng tượng khi ổng ở cửa hàng hoa sẽ kiểu: “ỏooooo cái này sẽ làm bả quên mất mình đã làm xyz”. Tui cười khi nhìn thấy mấy đóa hoa, tui sẽ nói gì đó đại loại như: “hmmmm, có ai đó đang run hở”

Tui đã nhắc khéo rằng sẽ nai xừ hơn nếu được nhận hoa một cách ngẫu nhiên và trong hoàn cảnh tích cực, nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra cả.

Tui nhận được tận 3 bó hoa chỉ để xin lỗi. Tui kiểu: “Mày ngừng làm mọi việc tồi tệ lại. Đừng làm mấy thứ vớ vẩn rồi tặng tao hoa”

Ổng tặng hoa cho mẹ nhiều hơn tui và nó làm tui ghen.

Tui ở đây để hỏi tại sao. Nhiều khi tui chỉ muốn vài bông hoa thôi mà, Tui phải nói nó bao nhiêu lần nữa chứ.

(đôi khi tui cũng chỉ cần 1 người trò chuyện thui là bay hết mệt mỏi gòi – trans)

Lol khi mà ổng hiểu việc mua hoa thì lợn cũng biết bay gòi. Nhưng dù sao thì tui vẫn yêu ảnh. Ảnh là người dùng hành động nhiều hơn não nên cũng chấp nhận được.

Mẹo siêu cấp vjp pro cho mấy ông đây: mấy ông chỉ cần tiện tay mua đại 1 bông hoa khi đi chợ thôi. Nó rẻ, tiện, nhưng sẽ làm mấy bả vui lắm. Các ông có thể dành mấy bó hoa xịn xò cho những dịp đặc biệt. Nên tặng hoa 1 hoặc 2 tuần 1 lần.


Đặt đồ đạc lại chỗ cũ sau khi dùng xong

Trả đồ về chỗ cũ nơi nó rời đi, hoặc giúp tao làm điều đó đi!

Rất nhiều lần rồi. Tui nghĩ tui đã dành 1/4 cuộc đời chỉ để tìm những thứ đó, ảnh đi quanh quanh nhà với mấy thứ đồ trên tay và quăng lung tung cả
Tại sao á? Tai nghe của bồ ở cạnh lò nướng nhưng bạn không thể tìm thấy nó bời vì có 1 mảnh giấy gần đó, và nó gần như không xuất hiện trong mắt của bồ


Dọn dẹp sau khi mày nướng bánh hoặc làm gì đó đi. Tao đell hiểu sao mày làm 2 miếng bánh mì thôi mà nhà bếp như ngàn năm không dọn vậy.

“Tui đã lau bệ bếp”
Nhấc bếp nướng lên và bên dưới có rất nhiều vụn bánh. Tui hét thẳng mặt và giờ thì ổng tốt hơn rồi.


Lên kế hoạch trước khi làm gì đó. Bữa tối? Kỳ nghỉ? Hẹn hò? Mấy thứ này làm tui mắc mệt khi tui phải nghĩ cả phần của họ

Ờ đây cũng thế. Chồng tui hỏi tui quài “sinh nhật/valentine/… em muốn làm gì?” Và tui kiểu… tui chỉ không muốn phải lên bất cứ kế hoạch nào. Rõ ràng là tui không muốn làm gì cả.

Là người duy nhất phải lên kế hoạch thật mệt mỏi
ETA: và không công bằng


Tui đã ở với bồ 18 năm nay. Giờ thì cả 2 đứa con đã ra khỏi nhà. Tui đã từng cảm thấy phiền toái bởi rất nhiều thứ vớ vẩn. Bệ ỉe, mấy thứ còn sót lại sau khi sửa chữa linh tinh, đồ cần giặt rải rác trên sàn,… Nhưng giờ thì không còn gì làm phiền tui nữa. Mấy thứ nhỏ nhỏ như vậy giờ không còn nữa. Điều tui muốn anh ấy làm mà không cần nhắc là liên lạc với gia đình ảnh nhiều hơn. Dù tui học được rằng bạn không thể bắt ai đó làm bất cứ điều gì, tui không quan tâm nhiều về việc nhắc nhở, la mắng, dạy dỗ 1 người đàn ông trưởng thành. Vậy nên ảnh sẽ tiếp tục như này. Điều đó làm tui buồn, nhưng ảnh chỉ cần là chính mình thôi. Và tui có nhiều việc khác phải làm hơn là tập chung vào hành vi của người khác.


Dọn dẹp sau khi làm gì đó, rửa bát, gấp quần áo, Tự động dọn nhà khi đến ngày mà không cần phải nhắc.


Fuk me


Rất thích khi được tặng hoa

Mấy ông anh zai nên ghi nhớ điều này


Lên kế hoạch cho buổi tối, hoặc nấu ăn. Tui ghét cái vòng lặp kiểu “em muốn uống gì?” và “em muốn làm gì tối nay?”. Tiện thể thì ra khỏi giường và dắt chó đi dạo đi.


Dành thời gian với tui. Nó không có nghĩa là 2 đứa ngồi xem TV cả ngày đou

Ờ. Tui phát ngán với việc ngồi xem TV hàng giờ liền. Tui tắt sau khoảng 20-30p và 97% thời gian đó tui thậm chí không thích xem


Được tặng quà. Tui không nói về mấy thứ đắt đỏ. Một thanh kẹo cũng ổn mà.

Mannnnnn… những cử chỉ đơn giản cũng khiến tui vui. Tui thậm chí còn không thích kẹo, tui thích được quan tâm hơn.


Hãy tử tế hơn với chính mình.


Bạo dạn hơn với tui đi.

You may also like

Leave a Comment