Mấy loại thể chất mạnh nhất của nhân tộc chỉ xuất hiện trong Già Thiên?

by admin

    《 Già Thiên 》 xuất từ Thần Đông, thể loại tiên hiệp cổ điển, toàn văn 632 vạn chữ, trước mắt đã hoành thành. Quyển sách lấy cửu long kéo quan tài làm dẫn tử, mở ra một cái thế giới hồng hoang khổng lồ, dẫn xuất thượng cổ thần thoại di bí, thế giới rộng lớn, thiết lập phức tạp, nhân vật đông đảo.

Mấy loại thể chất mạnh nhất của nhân tộc chỉ xuất hiện trong Già Thiên?

Thánh Khư bên trong đã chứng nhận Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai là nhân tộc tối cường thể chất một trong.
Như vậy có như vậy mấy loại thể chất có thể cùng Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai mạnh như nhau?

Tại Già Thiên bên trong, nhiều lần lời bộc bạch chỉ có Hỗn Độn Thể mới có thể cùng tiên thiên đạo thai là một cái cấp bậc.
Bất quá, cũng không ít người sinh ra sầu lo, chỉ vì loại thể chất này danh xưng cổ kim đệ nhất, có lẽ chỉ có Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai có thể cùng sánh vai, không người có thể địch.
Như vậy hai loại thể chất hàm kim lượng cao bao nhiêu?

Chí ít đơn nhất thánh thể, bá thể là không sánh bằng cái này hai thể chất, thập hung thể chất cũng không được, bởi vì có Diệp Y Thủy lấy Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai một đối một đánh giết Chân Hoàng tộc nhà vô địch thân tử ghi chép.

 

Chỉ từ các loại biểu hiện đến xem, cái này hai thể chất miêu tả cũng là kinh người.
Trước nói tốc độ tu luyện.
Cuối cùng bọn hắn lại đánh tới Chuẩn Đế cảnh giới, thời gian ngắn ngủi dọa người, khai sáng một cái kỷ lục kinh người, vẻn vẹn hơn hai trăm năm liền trở thành Chuẩn Đế!
Thêm nữa Thiên Đế chỉ điểm, Diệp Tiên rốt cục tại bảy trăm tuổi lúc cùng Vương Ba chiến thành ngang tay trong lúc đó mấy trận chiến đều là như thế, thẳng đến lại qua trăm năm, chiến tích từ đầu đến cuối không sai biệt nhiều.
Khắp thế gian đều kinh ngạc, sau một trăm năm tranh phong, thế gian rất nhiều cao thủ cùng lên đều tham dự không đến hai người kia trong tranh đấu đi, hoàn toàn không phải đối thủ thế này chỉ thuộc về bọn hắn.
Mà hai người này đều đang tận lực áp chế, nếu không, hơn phân nửa đã thuận lợi thành đế.

Nguyên văn Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai cùng Hỗn Độn Thể đều là tu đạo cực nhanh, hai trăm tuổi khoảng chừng liền có thể thành Già Thiên Chuẩn Đế = Hoàn Mỹ Thế Giới chí tôn sơ kỳ = Thánh Khư Hỗn Nguyên, tám trăm tuổi trước có thể thành Già Thiên đại đế = Hoàn Mỹ Thế Giới cực đạo chi đỉnh = Thánh Khư Đại Vũ sơ kỳ.

 

Cái này hai thể chất cùng giai chiến lực cũng rất nghịch thiên, tỉ như Hỗn Độn Thể, tại Chuẩn Đế đỉnh phong lúc liền có thể cùng đại đế tương xứng, lấy trọng thương đại giới đồng dạng trọng thương một vị đại đế.
Đặt ở Hoàn Mỹ Thế Giới, thì tương đương với lấy phổ thông chí tôn tu vi ngang hàng mạnh trời chính loại này cực đạo chi đỉnh, đặt ở Thánh Khư thì tương đương với dùng Hỗn Nguyên đỉnh phong tu vi ngang hàng Đại Vũ sơ kỳ.
Kinh người như vậy biểu hiện lực, xác thực không là bình thường thể chất có thể người giả bị đụng.

 

Như vậy tại Hoàn Mỹ Thế Giới cùng Thánh Khư bên trong, nhân tộc còn xuất hiện qua mạnh như vậy thể chất sao? Không có có phải là đã nói lên ba bộ khúc nhân tộc mạnh nhất mấy loại thể chất đều tại Già Thiên bên trong a? Vì cái gì Hoàn Mỹ Thế Giới Tiên Cổ lúc hoàn cảnh tốt hơn lại sinh ra không ra một loại nhân tộc tối cường thể chất a?

—————-

    Viết xuống “Mấy loại thể chất mạnh nhất của nhân tộc chỉ xuất hiện trong Già Thiên?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like