Mấy ông có người yêu, cho tôi hỏi là những việc được xem như nhỏ nhặt mà SO từng làm khiến mấy ông nhớ mãi là gì thế?

by admin

Em ấy từng chạy lon ton về phía tôi rồi nhảy lên ôm tôi mỗi khi hai đứa gặp nhau.


Có lần tôi ngủ dậy thấy tay của em ấy trên ngực tôi còn đầu tựa vào vai. Em bảo là tâm trí em đang rất mệt mỏi và rằng tôi chính là nguồn yên bình của em.
Thú thật, tôi chỉ cảm nhận được sự ấm áp khi thức dậy như vậy. Tôi không nghĩ rằng em ấy nghĩ nhiều về việc đó nhưng nó làm cho tôi vui cả tháng đó, và lần nào nghĩ lại cũng thấy vui.


Lần đó tôi chở vợ tôi đi sinh con gái đầu lòng vào lúc sáng sớm 6 giờ. Tụi tôi đậu trong gara của bệnh viện. Vợ tui nê na bụng đi lấy gì đó trong cốp xe (tôi nhận ra đấy là cái túi đi du lịch của tụi thôi).
Không nhé. Đấy là cái túi quà chủ đề Superman với chữ “Supderdad” ghi trên đó. Trong đó có mấy bộ xếp hình, mấy trò chơi nho nhỏ, vài quyển sách tôi đang đọc ở thư viện, và rất nhiều kẹo Twix, kẹo tui khoái.
Dành thời gian lo cho tôi ở bệnh viện khi em ấy sắp trải qua thử thách to lớn đến vậy (thật vậy, họ cuối cùng cũng bỏ cuộc, phải mổ lấy thai lúc 11h35 trưa… tôi có nói là tụi tôi đến bệnh viện lúc 6h sáng đúng không?) là một điều tôi không bao giờ quên được. ❤


Khi em ấy rúc vào người tôi. Ôm em ấy dễ chịu lắm


Em ấy chăm sóc tôi sau khi tôi phẫu thuật đầu gối. Tụi tôi chỉ mới hẹn hò được vài tháng thôi nhưng em ấy làm tất cả vì tôi. Em ấy muốn giúp vì em ấy quan tâm đến tôi. Đã cưới, có 2 nhóc 13 năm sau đó.


Em ấy thực sự để tâm đến cuộc trò chuyện của tụi tôi, hơn bất cứ ai đã từng. Thật tuyệt vời khi nhận ra được mức độ ảnh hưởng của điều đó trong việc cả hai hiểu nhau. Em ấy nhớ mọi thứ đến độ, em ấy xém chút nữa là có thể đọc được tâm trí của tôi.


Trong suốt thời gian quen nhau tôi có hay nói thoáng qua nhiều thứ, như thanh kẹo tôi thích là Coffee Crisp hoặc là khi tôi còn nhỏ, lon soda đầu tiên tôi có là vào lần trick or treat… một lon Crush vị cam.
Khi Halloween đến, tôi thức dậy và thấy một thanh Coffee Crisp và một lon Crush cam với tờ giấy note ghi “Halloween vui vẻ ????”
Tôi bất ngờ vì em ấy vẫn nhớ, và tôi sẽ không bao giờ quên được cử chỉ bé nhỏ đó.


Em ấy gọi tôi là anh đẹp trai như thể đấy là tên tôi vậy. Không để ý rằng tôi thích nó như thế nào cho đến khi đọc bài này.
Em ấy chỉ là em ấy thôi, nói thật lòng. Cách em nhìn tôi, lăn qua ôm mỗi buổi sáng, hỏi tôi có muốn gì không mỗi khi em đi vào nhà bếp hoặc đi mua đồ. Những thứ như vậy. Thực sự em ấy khá là hoàn hảo. lol


Cứ lâu lâu SO lại Venmo tôi vài đô với cap là “ly kế em bao” khi tôi ra ngoài bar uống vài ly với mấy người bạn. Không thực sự là về tiền bạc, chỉ là một cử chỉ ân cần dễ thương, và tôi yêu việc em muốn tôi ra ngoài chơi, có một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè ngay cả khi không có em ấy bên cạnh. Em ấy là người tuyệt vời nhất.


Em ấy là một ca sĩ và có một chất giọng rất tuyệt vời nên em thường “hát ru tôi ngủ” hoặc đọc cho tôi nghe vài câu chuyện cho đến khi tôi ngủ, không biết tại sao nữa nhưng những việc như vậy khiến tôi rất thoải mái. Chắc là làm tôi nhớ về thời thơ ấu. Những việc nhỏ thế này luôn luôn là thứ tôi thích nhất ????


Em ấy là người dậy sớm, tôi thì không. Tôi từng nói với em rằng tôi hay để đồ ăn ngay cạnh mũi cô chó nhà tôi để xem xem mất bao lâu thì cô chó mới phát hiện. Kể từ dạo đó em ấy thường pha cho tôi một ly cà phê, rồi kê ngay mũi tôi. Ôi vl cái đấy làm tôi tỉnh nhanh khiếp.


Thoát ra được một cuộc hôn nhân 10 năm không hạnh phúc.
Bắt đầu hẹn hò trở lại và người con gái này thực sự quá tuyệt vời. Em làm những việc nhỏ nhặt mà tôi chưa từng có được trước đây, làm tôi thực sự rất cảm động mỗi khi nhớ về.
Em nói tôi nghe, em quan tâm đến những gì tôi nói, pha trà cho tôi, trìu mến và hay khen tôi, vui vẻ mỗi khi gặp tôi, chấp nhận con người của tôi (tôi có đáp lại tất cả những việc này nhe)
Em trân trọng tôi và làm cho tôi cảm giác có người cần mình. Chưa bao giờ tôi cảm nhận được điều đó, thật là tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment