MAYBE YOU MISSED THIS HỎNY BIRB: ✨️STOLAS GOETIA✨️

by admin

One of the most powerful yet marsochist n hỏny-est demon ????????????

• ????Series: Helluva Boss.
???? Có thể xem trên Youtube tại Channel: Vivziepop.

• ????Genres: Musical, Dark Comedy.

• ????Nội dung:

Nhân vật chính của cả series là Blitz, một demon cấp thấp, là sếp sòng của tập đoàn I.M.P Corp (Immediate Murder Professional: Công ty trách nhiệm gi.ết người chuyên nghiệp=)) ), và những mối quan hệ xung quanh anh.

Như cô người sói Loona anh nhận nuôi, f*ck-buddy hoàng gia Stolas:)), cặp đôi cấp dưới Moxxie và Mollie,…

• ????Review nhẹ~:

Nếu như một nửa linh hồn của bạn cũng nối gót theo bước Steven Universe, Adventure Time, Gravity Falls, Star VS The Force of Evil… như mình, thì bạn nên thử ngay bộ này đi ạ:>>

Nó thật sự rất tuyệt vời từ nội dung đến đồ họa, từ diễn biến đến plot và mọi thứ luôn:))) Điểm trừ duy nhất chắc chỉ có mỗi tập quá ngắn mà thôi:)))

Post này để nói về sự simp của mình dành cho Stolas, dù anh ta không phải nhân vật chính ???????? nhưng chắc chắn là 1 trong những người được yêu thích nhất trong suốt series.

Anh là f*ck-buddy của Blizt đồng thời cũng là nhân vật mỏ hỗn nhất phim::))))
Dù là một demon cấp cao và được sinh ra trong gia tộc hoàng gia Goetia, nhưng Stolas đều đối xử với tất cả mọi người thật tử tế và bình đẳng.

Quá khứ anh không mấy tốt đẹp vì người bố vô trách nhiệm và cuộc hôn nhân ép buộc vì lợi ích.
Suốt 25 năm bị ép kết hôn, anh cố giấu việc mình là gay và chịu đựng sự sỉ vả, nhục mạ, bạo hành về mặt tinh thần từ vợ mình.

Song không vì thế mà anh “giận cá chém thớt” lên người khác, vì khi con anh – Octavia – ra đời, anh đã dành cả trái tim để yêu thương con bé. Anh chăm bé từ nhỏ, ru bé ngủ, đọc sách cho con nghe, nửa đêm tỉnh dậy dỗ con vì con gặp ác mộng.
Cũng vì con, anh lại tiếp tục chịu đựng cuộc hôn nhân không tình yêu này hơn 10 năm nữa vì mong muốn con mình có thể có cả ba và mẹ.

Nói chung là anh tuyệt vời zl vậy mà số anh nó khổ…~ ;-;

You may also like

Leave a Comment