MẸ HAY HỎI:” SAO BẠN CON TOÀN LGBT VẬY?”

by admin

Mẹ vẫn thỉnh thoảng hỏi câu đó mỗi khi tôi đăng ảnh hay dẫn tụi nó về nhà chơi. Có lẽ bà bất ngờ vì đa số bạn tôi phần lớn đều thuộc LGBT.

____________

  • Sao bạn con toàn LGBT vậy?
  • Tại chơi với tụi nó vui mẹ à.

____________

Họ là những người bạn tuyệt vời. Tôi vẫn nhớ rõ người bạn LGBT tôi chơi chung là vào năm tôi học lớp 4. Nhưng suy nghĩ về những người thuộc giới tính thứ ba lúc đó của tôi vẫn còn khá đơn giản. Tôi chỉ biết cậu ấy là con trai nhưng tính cách và sở thích dịu dàng như con gái.

Lên cấp 2, tần suất tôi được gặp gỡ và chơi cùng các bạn ấy càng nhiều. Và đến tận hôm nay, tôi đã có thể trả lời được câu hỏi ấy của mẹ với một thái độ tràn đầy sự tự tin và hãnh diện.

Tôi cá là tất cả những người thuộc cộng đồng LGBT đều rất hài hước và duyên dáng. Họ tạo cho tôi một cảm giác gần gũi, thân thiện và tràn đầy năng lượng tích cực khi ở cạnh.

Họ rất tốt bụng và đôi lúc còn rất ga lăng. Tâm hồn của họ nhạy cảm nên vì thế họ sống rất tình cảm. Ở đây tôi chỉ đưa ra cảm nhận về những người bạn của mình đã và đang chơi cùng chứ không nói bao quát tất cả. Tất nhiên, vẫn có người “this” và người “that”.

Một lời khuyên chân thành từ tận đáy lòng của tôi dành cho các bạn, đó là hãy tìm và quen biết cho mình ít nhất một người bạn thuộc cộng đồng LGBT đi. Tôi hứa cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều đó.

You may also like

Leave a Comment