MẸ ƠI, BỌN CON ĐÃ CÓ MÁI ẤM MỚI RỒI

by admin

“ Thật tình cờ khi cô hàng xóm nhà mình hiện đang là người tạm nhận chăm sóc 2 bé gái sinh đôi bị mẹ bỏ rơi. Biết tin nên mẹ chồng và mình cùng Leo mang chút quà qua thăm. Vừa qua thì thấy nhà cô đang làm lễ cúng mụ cho 2 em rất lớn và đầy đủ. Cô bảo cháu lên nhà đi, 2 em đang ở trên tầng. Lúc mở cửa ra nhìn thấy 2 bé mà nước mắt trào ra ngay lập tức, mọi cảm xúc cứ nghẹn lại nơi cổ họng ko thể nói nên lời vì tụi nhỏ bé quá, mỗi đứa chỉ đc hơn 1kg, mỗi khuôn mặt chỉ bằng bàn tay của mình, bé nhỏ và mong manh vô cùng.

Mình up lên đây không kêu gọi nhận nuôi hay quyên góp gì, chỉ muốn thông báo cho mọi người biết rằng các em đang nhận đc sự chăm sóc rất tốt , ấm áp và đầy đủ từ cô. Cô là 1 người mẹ đã có 4 đứa con gái, cô là 1 người có đôi mắt sâu hiền từ đẹp khủng khiếp, cô thật lòng yêu thương các em và đầy đủ điều kiện từ vật chất đến tinh thần cho 2 em nên mọi người hãy yên tâm. Còn tất cả thủ tục vẫn do chính quyền quyết định. Các bé sẽ luôn an toàn !

Mẹ bé đã thực sự bỏ đi rồi, ko có cơ hội nào để 2 bé đc trở về vòng tay mẹ. Nhưng sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, cầu vồng sẽ hiện ra, sẽ có những bàn tay đưa ra nắm lấy 2 thiên thần bé nhỏ này và nuôi nấng các em nên người dù ko cùng máu mủ.

Vũ Ngọc Châm chia sẻ

You may also like

Leave a Comment