MESSI VÀ ASH KETCHUM: CHÂN MỆNH THIÊN TỬ?

by admin

(thông tin tham khảo từ Fox Sports Mexico và bolavip)

Trong 2-3 ngày vừa qua, sau khi Argentina vào trận chung kết World Cup 2022, cộng đồng mạng tại Nam Mỹ đã so sánh những gì Messi đã trải qua với main chính của Pokémon, Ash Ketchum(hay còn gọi là Satoshi). Họ nhận thấy rằng 2 nhân vật này có rất nhiều điểm chung mà không ai ngờ tới dù ở 2 vũ trụ khác nhau.

Cụ thể, theo Fox Sports Mexico , họ đã so sánh những điểm trùng hợp khó tin giữa 2 nhân vật này:

• Họ đều sinh năm 1987: Pokémon bắt đầu season 1 anime năm 1997, khi đó Ash 10 tuổi, nên có thể xem cậu ta sinh năm 1987. Messi sinh ngày 24/6/1987.

• Họ đều rời thị trấn từ khi mới ở khoảng 10 tuổi: Ash rời Pallet Town(Masara) khi 10 tuổi để du hành, Messi rời Rosario năm 13 tuổi để gia nhập Barca.

• Họ đều chưa từng chứng kiến Argentina vô địch: Ash thì chắc chắn ko, nhưng Messi lúc ấy vẫn chưa sinh ra nên không thể chứng kiến.

• Họ đều về nhì năm 2016: Ash về nhì giải Kalos năm 2016 sau khi thua Alain ở chung kết, Argentina về nhì tại Copa America 2016 sau khi thua Chile ở lọat đá luân lưu, và chính Messi đá hỏng 1 quả 11m.

• Họ sẽ (có thể) giải nghệ vào năm 2023 (The Pokémon Company đã xác nhận điều này, từ năm sau Ash sẽ không xuất hiện trong anime nữa, còn Messi thì vẫn đang bỏ ngỏ, nhưng có thể anh sẽ giã từ đội tuyển quốc gia)

• Họ (có thể) giành chức vô địch thế giới vào năm 2022: Ash đã giành chức vô địch thế giới ngày 11/11, còn Messi, với những gì đang xảy ra với tuyển Pháp, cơ hội để giành chiếc cúp là khá cao)

Tất nhiên, sự so sánh này cũng chỉ mang tính chất vui vẻ và giải trí, nhưng với những gì cả 2 đã và đang trải qua, liệu chúng ta có thể tin Messi sẽ làm nên lịch sử? Và liệu cả 2 sẽ bước vào ngôi đền huyền thoại của những nhà vô địch đương đại?

Nguồn tham khảo:

https://www.foxsports.com.mx/…/eligen-creer-el…/
https://www.3djuegos.lat/…/messi-campeon-mundial-qatar…
https://spoiler.bolavip.com/…/Pokemon-la-comparacion…

You may also like

Leave a Comment