Meta dự định thêm nhãn cho các đơn vị truyền thông quốc gia và kiểm tra sự thật trên các chủ đề.

by admin
meta-du-dinh-them-nhan-cho-cac-don-vi-truyen-thong-quoc-gia-va-kiem-tra-su-that-tren-cac-chu-de.

Chỉnh sửa câu chuyện

Báo cáo tin tức và các câu chuyện về chính sách công nghệ tại Forbes.

Đang theo dõi

Thg 11, 2023,03:31am EDT|

Nhấn chơi để nghe bài viết này!

Tóm tắt

Threads dự định thêm nhãn để xác định các tài khoản được hoạt động bởi các đơn vị truyền thông của nhà nước và cung cấp kiểm tra sự thật trên nền tảng, một nhà quản lý của Meta đã nói với cơ quan chính phủ Úc thứ Ba, vài ngày sau khi giám đốc Instagram Adam Mosseri đã nói rằng nền tảng giống Twitter sẽ không khuyến khích “chính trị và tin tức khó”.

Threads dự định thêm nhãn cho các đơn vị truyền thông của nhà nước và bảo vệ kiểm tra sự thật.

NurPhoto thông qua Getty Images

Sự thật quan trọng

Đối với một cuộc thẩm vấn của Quốc hội Úc về sự can thiệp nước ngoài, Josh Manchin, chủ tịch công cộng của Meta cho Úc, nói rằng công ty hy vọng sẽ “nhanh chóng” thêm “nhãn cho các đơn vị truyền thông của nhà nước và kiểm tra sự thật”, Reuters báo cáo.

Manchin nói tất cả nội dung trên Threads sẽ phải tuân thủ các chính sách hiện hành áp dụng cho cả Facebook và Instagram và bất kỳ bài đăng bị loại bỏ trên hai nền tảng này cũng sẽ phải đối m
Trong những năm gần đây, sự phát triển của kỹ thuật đã làm thay đổi hoàn toàn cách mà chúng ta đọc tin tức. Thông qua các ứng dụng trên điện thoại, những người dùng hiện nay có thể tiếp cận tốc độ cao hơn so với quá trình đọc báo truyền thống. Để theo kịp xu hướng này, ngày nay, Meta đã đưa ra một kế hoạch hướng tới việc thêm nhãn cho những đơn vị truyền thông quốc gia và cố gắng đảm bảo sự thật trên các chủ đề.

Kế hoạch này sẽ bao gồm việc tạo ra một thứ nhãn duy nhất cho từng đơn vị truyền thông. Sau đó, mỗi đơn vị sẽ mở một tài khoản trên Meta, trong đó sẽ có một số giới hạn về lượng bài viết có thể đăng và những hình thức khác liên quan đến việc ghi nhận sự thật và kiểm tra của bài viết. Meta sẽ cố gắng cải thiện hệ thống này bằng cách tìm kiếm những bài viết được gắn nhãn không chính xác và xuất bản những cách sửa đổi để làm cho nội dung trở nên trung thực hơn.

Việc sử dụng nhãn trong các đơn vị truyền thông là một bước tiến rất quan trọng để tăng cường sự tin cậy của người đọc. Nó cũng sẽ giúp người đọc dễ dàng phân biệt giữa những bài viết chính thức và những bài viết giả mạo, để họ có thể nuôi tin tưởng trong quá trình đọc báo.

Với công nghệ đang phát triển ngày càng nhanh chóng, cũng như hiện tại là một thời điểm trong lịch sử, giờ đây một công cụ như nhãn càng cần thiết hơn. Tuy nhiên, cũng phải kể đến một số nhược điểm của việc sử dụng nhãn. Người dùng nên thận trọng khi tiếp cận những nội dung có nhãn và đọc kĩ bài báo để xác định tính thật sự của nội dung.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment