Meta thừa nhận điều đó.

by admin
meta-thua-nhan-dieu-do.

Meta đã chính thức xác nhận rằng họ đang chặn công dân của Liên Minh Châu Âu khỏi sử dụng VPN để tham gia Threads. Gần đây, người dùng EU bắt đầu nhận ra rằng họ bị ngắt kết nối khỏi các nền tảng mạng xã hội mới. Nhà phân tích công nghệ Matt Navarra đã liên hệ với Meta để tìm hiểu vấn đề gì đang xảy ra. Trong một bản tuyên bố được cung cấp cho Navarra, công ty công nghệ lớn này đã thừa nhận đã thực hiện các biện pháp mở rộng “để ngăn chặn người dân các nước thuộc Liên Minh Châu Âu truy cập Threads”, điều này có vẻ bao gồm chặn sử dụng VPN mà người dùng thường sử dụng để vượt qua các hạn chế truy cập trực tuyến. Hiện tại, nền tảng vẫn không có sẵn cho hầu hết các nước châu Âu. Tất nhiên, có những ngoại lệ cho những nước không thuộc Liên Minh Châu Âu như Vương quốc Anh. Meta kết thúc bản tuyên bố của mình bằng cách nói rằng họ hy vọng sẽ “mang Threads đến nhiều quốc gia hơn trong tương lai” vì Châu Âu là thị trường quan trọng cho công ty.
Meta đã công nhận rằng công nghệ đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong cuộc sống của con người. Họ đã tự tin xác nhận rằng các công nghệ và những công cụ trực tuyến đang trở nên là một phần không thể tách rời đối với tập thể xã hội hiện đại, được thấy như thế trong tất cả các lĩnh vực.

Theo Meta, cải cách công nghệ là một bước quan trọng mà những nhà phát triển phải đi dưới các kỳ vọng của xã hội. Dựa trên những mục tiêu này, họ khuyến khích mọi người để cải tiến các công nghệ hiện đại của họ và ứng dụng công nghệ mới vào cuộc sống hàng ngày của họ.

Meta cũng đã tỏ ra hài lòng về những cải cách đã được thực hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến cộng đồng và tích cực củng cố những cộng đồng trong xã hội hiện đại.

Meta cũng lời kêu gọi tất cả các bên liên quan tới các công nghệ và công cụ trực tuyến để sử dụng thành tốt nhất các cải tiến và tiếp cận để tạo ra những giải pháp khoa học đúng đối. Cuối cùng, Meta đã thừa nhận điều đó.

You may also like

Leave a Comment