Microsoft Edge đã nhận được một tính năng mới thú vị để nhanh chóng xóa dữ liệu duyệt web.

by admin
microsoft-edge-da-nhan-duoc-mot-tinh-nang-moi-thu-vi-de-nhanh-chong-xoa-du-lieu-duyet-web.

Người phụ nữ sử dụng máy tính Windows với Microsoft EdgeNgười phụ nữ sử dụng máy tính Windows với Microsoft Edge

(Hình ảnh của Microsoft)

Microsoft đã thêm một tính năng mới cho Edge cho phép người dùng dễ dàng xóa bộ nhớ cache và lịch sử của trình duyệt, nhưng nó chỉ đang trong quá trình thử nghiệm bây giờ.

Như được Leopeva64 trên Twitter bắt gặp, Microsoft đã thực hiện sự thay đổi với phiên bản Canary (thử nghiệm sớm nhất) của Edge, giới thiệu một biểu tượng thùng rác cho phép xóa dữ liệu trình duyệt bằng một cú nhấp chuột.

Có một nút mới trong History hub của Edge để mở nhanh “Xóa dữ liệu duyệt web” (Canary):https://t.co/4kaKCrxmz5.https://t.co/H8awAlHZYm pic.twitter.com/PUVPw4cVhjTháng 6, 2023

Xem thêm

Biểu tượng này nằm trong History hub và nó sẽ dẫn bạn trực tiếp đến bảng xóa dữ liệu, sau đó bạn có thể nhấp vào ‘Xóa ngay’ để loại bỏ những gì bạn đã chọn (bộ nhớ cache, lịch sử duyệt web hoặc lịch sử tải xuống, hoặc cookie).

Kỹ thuật, sau đó, đây là một quá trình hai cú nhấp chuột (giả sử bạn đang xóa tất cả), nhưng vẫn thế, tắt nhanh để đến bảng là một chạm nhẹ thuận tiện.


Phân tích: Tiến độ đầy đủ với các thay đổi giao diện

Microsoft đã thực hiện một sự thay đổi khác với History hub vào tháng trước, như leaker Twitter đã chỉ ra vào thời điểm đó, làm cho nó dài hơn (kéo dài toàn bộ chiều dài của cửa sổ trình duyệt để bạn có thể xem thêm lịch sử duyệt web của mình cùng một lúc).

Cũng có một số công việc lớn đang diễn ra về giao diện của Edge chung. Gần đây nhất, chúng tôi đã thấy Microsoft triển khai một chế độ tối tối đen hơn (đó là đen hoàn toàn, thay vì tối xám đen – lại là sửa đổi này, có thể chứng minh đối lập, đang ở trong kênh Canary).

Có lẽ điều kỳ diệu nhất chúng tôi đã thấy trong thời gian gần đây là một cái nhìn của một bảng cài đặt mới cho phép bạn tắt (hoặc bật) các tính năng tùy chọn, một phần giao diện có thể rất hữu ích để giảm bớt lượng chức năng của Edge. Và với số lượng tính năng Microsoft đã thêm vào trình duyệt của họ gần đây, điều đó có thể giúp làm giảm một số sợ hãi về việc nó trở thành một ứng dụng quá phức tạp.

Qua MS Power User
Microsoft Edge là trình duyệt web mới mà Microsoft cung cấp để tạo ra một bối cảnh browsing an toàn, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Vừa qua, Microsoft Edge đã tiếp tục ra mắt một tính năng thú vị mới mà không có trong trình duyệt web khác.

Tính năng mới của Microsoft Edge gọi là “Quick Clear”. Nó giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng và có thể xóa hết tất cả dữ liệu khi duyệt Web. Tính năng này cho phép người dùng xóa cụ thể dữ liệu của một trang web hoặc tất cả các thông tin truy cập trình duyệt như trang đã xem, lịch sử tìm kiếm, cookie, các trang trực tuyến, etc.

Microsoft Edge cũng cung cấp cho người dùng một phân loại rõ ràng các thông tin dùng để xóa, giúp người dùng tăng cường sự bảo mật và riêng tư khi duyệt trang Web. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp cải thiện hiệu năng của trình duyệt bằng cách xóa các trang web và chức năng không còn cần thiết.

Với tính năng Quick Clear mới, người dùng có thể xóa nhanh chóng và nhẹ nhàng tất cả thông tin liên quan đến việc duyệt web của họ. Microsoft Edge đang trở thành lựa chọn tuyệt vời cho việc duyệt Web một cách an toàn và bảo mật.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment