Mình có những vết rạn trên hai bên, trên hông và đùi từ hồi trung học và lúc nào cũng luôn để ý tới chúng

by admin
r/TwoXChromosomes

Mình có những vết rạn trên hai bên, trên hông và đùi từ hồi trung học và lúc nào cũng luôn để ý tới chúng. Nhưng mà hôm nay chúng đã được lộ diện một cách đầy tự hào để những con người đáng yêu ngoài kia đều thấy nó chỉ là điều bình thường mà thôi.
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/iqxqnj
_____________________

u/Stay-Annual (2.1k points – x1 wholesome)
Mình cũng có.

Mình đã từng thi đấu môn bơi lội hồi trung học và phải đi luyện bơi mỗi chiều, đôi khi là cả sáng trước khi đi học. Đột nhiên những vết rạn màu tím xuất hiện hai bên hông kéo xuống đùi. Chẳng có bộ đồ bơi nào đủ dài để che chúng lại cả, nên những người khác sẽ nhìn chằm chằm vào những vết rạn đó rồi bình phẩm và xì xào.

Thế nên mình đã từ bỏ bơi lội và giờ thì mình lại ước gì đã không làm thế.
Mình vẫn luôn tự hỏi giờ cuộc sống đã có thể sẽ như thế nào nếu ngày ấy những vết rạn là một thứ dễ dàng được chấp nhận.

>u/runs_with_unicorns (680 points)
Ôi trời ạ. Mình cũng từng trong tuyển bơi lội. Mình nghĩ nước hồ bơi đầy clo làm da bị khô và ít nhất đã phần nào đấy khiến mình có nhiều vết rạn như vậy.

Tuyệt nhiên chẳng có bao nhiêu cô gái (và cả trai) trong trường gặp vấn đề tương tự nên cứ như là bị cô lập vậy. Mình rất tiếc vì lũ trẻ hồi đấy xấu tính quá và làm ảnh hưởng tới cậu như vậy nữa.

Nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực hơn thì bơi lội là một bộ môn tuyệt vời và chẳng bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại hết. Mình mới tới hồ bơi lần đầu tiên trong NHIỀU NĂM đây thôi và mọi thứ siêu đỉnh (và khó nhằn nữa lol)
_____________________

u/dudex4ever (810 points)
Mình có vài vết rạn ở mông nè và mình gọi nó là vằn hổ… Mình ốm nhách à.

>u/0munrom (218 points)
Hồi cấp ba thầy thể dục đã phải lo ngại vì mình có mấy vết trông hệt như vết roi trên lưng. Nhưng mà rõ ràng chỉ là vết rạn nứt da mới xuất hiện bởi vì cơ thể lớn quá nhanh thôi. Ngược lại thì ba mẹ mình cũng siêu lo lắng và nghĩ rằng mình bị ăn hiếp hoặc bị đánh ở trường. Mấy năm tháng đó đúng là không tưởng, nhưng mà giờ chúng biến thành màu trắng rồi, trông như mấy vết sẹo ngầu ngầu ák!

>u/deleted
Hài vãi, tui có rạn ở lưng dưới bởi vì tui lớn quá nhanh

>u/deleted
Lol mình có rạn dưới đùi nè. Tuy hơi dị là mình sẽ nghịch chúng mỗi khi chán.
_____________________

u/iniminimum (412 points)
Cậu có mấy vết hình tia chớp giống mình nè!! Của mình thì nằm trên đùi và mông, nhưng trời ơi nếu ai cảm thấy không thích những vết tia chớp của cậu thì họ đúng là ngốk vãi luôn á!!! Xinh đẹp như thế cơ mà.
_____________________
Bài đăng của bạn An trong group:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/633797090863836

You may also like

Leave a Comment