MÌNH ĐÃ ĐẾN VỚI BỘ PHIM RACKET BOYS NHƯ THẾ NÀO?

by admin

Là một người rất thích các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, thật ra mình đã biết đến bộ Racket Boys từ trước đó rồi trong một lần vô lướt trúng đoạn video của anh Lý Thành Cơ trên Tiktok. Mặc dù vậy, nhưng lúc đó mình vẫn chưa có ấn tượng gì lắm với bộ phim này có lẽ vì nó đến chưa đúng thời điểm chăng?

Vào những ngày mệt mỏi, chán nản, không hiểu vì sao mình lại nhớ đến bộ phim Racket Boys, chắc có lẽ muốn tìm sự chữa lành qua những thước phim healing Hàn. Sau 16 tập phim, mình thật sự ấn tượng bởi những câu chuyện dễ thương, giản dị của những đứa trẻ thiếu niên nhiệt huyết và của những người lớn bình dị ấm áp tại ngôi làng nhỏ. Và Racket Boys đã thật chữa lành cho mình bằng những thước phim nhẹ nhàng đó vào thời điểm mình cần nhất. Không những thế phim còn mang đến những bài học đắt giá và ý nghĩa về tuổi trẻ, về tình bạn chân thành, về giá trị của sự nỗ lực… mà nó sẽ thật sự chạm đến cảm xúc của tất cả người xem phim.

Racket Boys đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều người có lẽ không chỉ bởi những câu chuyện gần gũi mà còn sự thể hiện ấn tượng của những bạn diễn viên trẻ vô cùng dễ thương. Cùng với đó là khung cảnh nông thôn đẹp như những bức tranh vẽ hòa cùng những bản nhạc OST nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm bạn đắm chìm vào nó một khi đã xem phim…

Racket Boys – một bộ phim nhất định bạn phải xem một lần trong đời…

I’m thehappylonerboy.

You may also like

Leave a Comment