Mình lấy được 1 người vợ tuyệt vời!

by admin

  • Em ơi, Tết này đi bố mẹ 2 bên như nào nhỉ?
  • Anh cứ đi nhà nội nhiều hơn chút cũng ko sao đâu, còn nhà ngoại thì anh ko cần lo đâu…
  • Anh định đi 2 nhà bằng nhau…
  • Thôi, giờ nhà em điều kiện kinh tế cũng ổn hơn mà, anh cứ ưu tiên nhà nội, sau này mình có nhiều tiền, mình lại bù lại cho nhà ngoại sau. Anh ko phải nghĩ mấy cái ấy đâu…
    Từ lúc yêu, đến giờ lấy nhau về được 3 năm, mình chưa bao giờ nghĩ mình lấy nhầm người cả, vợ mình là 1 người cực kì hiểu chuyện…
    Chúng mình yêu nhau từ lúc còn là học sinh cấp 3, mặc dù vợ mình đc rất nhiều người theo đuổi nhưng vẫn yêu mình, mà những người kia có người giỏi hơn mình, người giàu hơn, và cũng có người ngoại hình hơn mình rất nhiều nhưng vợ mình vẫn chọn mình “Chỉ là em thấy thích, và yêu anh thôi! Vậy thôi, anh đừng hỏi nhiều!”
    Nhà mình khó khăn, ngày còn sinh viên, đi làm thêm, có lần mất balo, mất tiền, vợ mình ko ngần ngại hôm ấy 2 đứa đi ăn tâm sự, vợ mình gửi hết tiền ăn cho mình, rồi đưa mình thêm 3tr “Anh mất hết tiền rồi mà, anh cầm lấy mà ăn tiêu, chứ ko có đồng nào làm sao mà “Sống” đến cuối tháng được! Sau có tiền, có lương trả em sau cũng đc mà!” tất nhiên, sau đó mình đi làm có lương mình trả lại vợ mình ko thiếu 1 đồng.
    Ngày mình cầu hôn, vợ mình đồng ý, lúc về mình ngu ngơ hỏi “Em quyết định chưa đấy mà đã đồng ý!” vợ mình “Hỏi linh tinh, em mà ko quyết định chọn anh em giục anh cưới làm gì?”

    Và giờ cũng vậy…vợ mình biết nhà mình khó khăn hơn, nên ưu tiên nhà mình, vợ mình nói thêm:
  • Em tin sau này anh sẽ thành công, sẽ làm ra nhiều tiền hơn, khi ấy anh sẽ bù lại cho nhà ngoại, bù lại cho em sau…với lại có mấy chục triệu bạc, đối với nhà em đáng là bao đâu.
    Vợ mình nói ra như vậy ko phải để khinh hay nói ý xấu gì nhà mình, mà để cho không khí bớt căng thẳng…Xong vợ mình nhìn mình cười…
    Vợ mình vậy đấy mọi người, nhiều lúc đêm nằm ôm vợ nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi linh tinh “Ko biết kiếp trước mình làm gì để có được 1 cô vợ như này…” chắc chắn sẽ ko bao giờ phụ công, phụ lòng vợ!

You may also like

Leave a Comment