Mình ngưỡng mộ …hôn nhân của anh trai mình

by admin

Chị kia đăng bài về gia đình hạnh phúc mình ngưỡng mộ lắm. Ước mong của mình sau này cũng có một gia đình đầm ấm như vậy. Nói về các cặp đôi đẹp như cổ tích không thiếu. Điển hình là anh trai và chị dâu của mình. Chị dâu hơn anh 2 tuổi là người miền Nam, gia đình mình người Bắc. Từ nhỏ anh trai mình là một người cứng đầu, khó nuôi khó chiều. Đến cả ba mẹ nhiều lúc còn đau đầu với anh, anh tính cũng rất dữ mình làm em gái tận giờ đã học cấp 3 mà vẫn sợ anh. Anh nói một là một, hai là hai. Không hiểu sao anh chị quen được nhau, thậm chí bất ngờ hơn chị là người anh quen lâu nhất và đưa về ra mắt, giờ cưới luôn đã được mấy năm rồi. Ấn tượng của mình khi gặp chị lần đầu có thể nói là xinh, da trắng như bông bưởi, chuẩn 3 vòng, tinh tế, hoà đồng. Ba mẹ mình rất khó hay cấm cản này kia, còn chị toàn lén bao che hoặc cầm đầu luôn. Bar, pub này kia nhờ chị mình mới biết. Chơi qua đêm, ăn khuya cũng chị khởi xướng. Thẩm mỹ tốt nên mình dậy thì thành công là công của chị. Mình quý chị lắm.

Điểm đặc biệt nhất ở chị là tâm lý, tinh tế. Anh mình quen biết bao cô mà chỉ mỗi chị là được anh cưng chiều nhất. Muốn gì anh cũng cho, ai dám nói xấu chị bảo đảm anh không mắng cho thối mặt thì thôi. Nhớ có lần có một bé tiểu tam lăm le anh, chị dâu biết mà chẳng nói khi dù con đó khiêu khích chị rất nhiều. Ai cũng nghĩ chị hiền chứ chị cũng không vừa. Chị cầm nick anh chat dụ con đó lộ ý đồ rồi photo hết tin nhắn à ơi, một bản đem gửi đến gia đình nhỏ đó, mấy bản còn lại gửi đến cty và hàng xóm. Anh mình biết còn tiếp tay dùng mối quan hệ làm tiểu tam khó xin việc ở đâu khác. Ngoài đó ra chị là một người vợ rất tốt. Anh mình do tính chất công việc nên rượu bia khó tránh. Chị biết nên luôn pha sẵn ly nước chanh để tủ lạnh, anh về khuya thì gọi điện thoại ” Em nhớ anh quá, anh về chưa ? Mệt lắm không ? Chạy cẩn thận nhé “. Vài câu đơn giản thôi mà khiến anh mình luôn kiếm cách chuồn về sớm với vợ . Ai hỏi thì hùng hồn: ” Nóc nhà không có tao sẽ khó ngủ ” .

Có hôm anh đi với bạn, vừa bye bye nhau thì chân sau chị kéo mình đi chơi. Báo hại anh mình về không thấy vợ gọi điện thoại loạn xạ đòi vợ về. Không về thì dỗi giận, chị phải mua đồ ăn rồi dỗ ngọt mới thôi. Tiền bạc chị không bao giờ quản, thích mua gì hay cần tiền cứ nhắn anh là đều được đáp ứng hết. Anh tiêu cho chị đến mình nhìn cũng phải hoa mắt. Từ tập gym, quần áo, đi công tác thấy mỹ phẩm đều chụp gửi hỏi chị thích nào để anh mua cho. Đồ cho chị luôn phải tốt nhất, đắt nhất. Chiều đến mức cả gia đình mình ai cũng thắc mắc chị làm cách nào mà ở chung được với kiểu người như anh còn khiến anh tiêu không tiếc vì chị nữa. Anh dính chị hơn keo dính chuột, chị lỡ đi đâu quên báo bảo đảm anh gọi cháy máy rồi đi ra đi vào hỏi ” Chị đâu ? / Vợ con đâu ? “. Chị về trễ anh sẽ thức đợi đến khi chị về. Còn nhiều lắm nhưng thật sự nhìn vào rất ngưỡng mộ. Mình cũng ước mong sau này sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc như anh chị. Mình cũng chúc cho các cặp đôi mãi hạnh phúc nhé ! Dù biết thực tế rất khắc nghiệt nhưng vẫn muốn lan toả tình yêu tích cực cho mọi người ạ . ?

You may also like

Leave a Comment