MÌNH PHẢI LÀM SAO?

by admin

Mình đã thích Cô ấy ngay từ lần gặp đầu tiên từ hơn 7 năm trước (năm 2015). Nhưng lúc đó Cô ấy đã có người ở cạnh bên. Và những điều kiện khách quan lúc đó cũng ko cho phép mình tán Cô ấy.

Trong khoảng thời gian từ 2015-2020 mình cũng có quen vài Cô gái, Cô ấy cũng trải qua vài mối tình. Thời gian này tụi mình cũng thỉnh thoảng có đi ăn và đi xem phim cùng với Chị gái của Cô ấy ( vì gia đình cô ấy là đối tác với Cty mình đang làm việc)

Mãi đến 2020 mình mới có cơ hội được tỏ tình. Vì lúc đó cả 2 đều đang độc thân.

Một tình yêu đẹp đã bắt đầu từ đó. Do có thời gian quen biết khá dài trước đó nên tụi mình gần như rất hiểu nhau, mình cũng rất yêu và thương Cô ấy. Cảm giác yêu đó vẫn luôn tồn tại trong mình hơn 7 năm nay, như lần đầu tiên gặp nhau vậy.

Trong một lần cãi nhau rất to, trong lúc cả 2 đều đang trong cơn giận, cô ấy đã lấy hình chụp chung với người yêu cũ để thay ảnh đại diện trên Zalo. ( hình cũng khá là thân mật, và có che nửa mặt người kia) . Trong 1 năm yêu nhau đó tụi mình chưa từng công khai trên mxh. Nhưng 2 bên gia đình và người thân thì đều biết.

Chuyện đã xảy ra được hơn 2 tháng. Cô ấy đã xin lỗi và hiện tại chúng mình vẫn giữ mối quan hệ. Nhưng cứ mỗi lần bên nhau mình lại cứ bị ám ảnh bởi tấm hình đó. Nó cứ quanh quẩn và in sâu trong đầu mình.

Sau vụ việc đó mình mới tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của cô ấy. Thì mới biết được là cô ấy đã từng quen nhiều người. Trong đó có nhiều người nước ngoài. Tấm ảnh cô ấy úp lên cũng là chụp chung với một anh Tây. Và là mối tình gần nhất của cô ấy trước khi quen mình. (Anh ta có qua Việt Nam chơi 1 lần và 2 người đã đi du lịch vài nơi.)

Tết này Cô ấy ngõ ý muốn về quê mình chơi. Nhưng gần 2 tháng qua mình cứ bị ám ảnh bởi chuyện dã xảy ra. Dẫu biết quá khứ ai cũng đã từng, nhưng thà mắt ko thấy thì tim ko đau. Trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Mình cần phải xử lý ntn đây các bạn?

Theo mọi người có phải mình hẹp hòi, nhỏ mình quá ko, khi quá khứ đã là quá khứ. Nhưng mỗi lần nhớ lại hình ảnh đó… và tưởng tượng ra mấy chuyện kia kia giữa họ. Thực sự mình ko quên dc.

MÌNH PHẢI LÀM SAO….

You may also like

Leave a Comment