MÌNH SẴN SÀNG MỞ LÒNG, CHẮN CHẮN SẼ NHẬN LẠI ĐƯỢC SỰ YÊU THƯƠNG

by admin

Bây giờ là 23:54, mình đang viết những dòng này khi vừa mới chào tạm biệt một người anh sau gần 3 tiếng cafe trò chuyện.

Và mình muốn có một chút tâm sự lưu lại sau quãng thời gian mình tiếp xúc và làm việc với anh vừa qua.

Mình và anh quen nhau khi làm việc chung một công ty, chung một phòng ban. Bản thân mình là một người khá khó để nói chuyện hoà đồng khi mới lần đầu gặp. Ai mới quen mình cũng đều nhận xét mình với những cụm từ : ít nói, khó gần, tự ti. Và Hyy cũng từng coi đó là điểm yếu lớn nhất của bản thân.

Nhưng anh thì suy nghĩ khác, anh sẵn sàng chủ động trò chuyện với mình một cách thoải mái nhất, luôn tạo cơ hội cho mình được nói ra cảm xúc riêng mà không phải quá đắn đo mình nói đúng hay sai.

Anh cũng là người sẵn sàng gặp gỡ và đưa cho mình những cách tháo gỡ khó khăn. Không quá khi nói rằng nếu không có anh sẽ không có mình với chiếc Fanpage hơn 500k followers như hiện tại; sẽ không có mình với tư duy mở, đa chiều; sẽ không có mình với sự tự tin làm những điều mới mẻ.

Mình đã sẵn sàng mở lòng mình hơn để đón nhận những thiện ý từ anh, và mình cũng sẵn sàng giúp đỡ lại anh khi anh cần.

Vì anh và mình đều cho rằng mối quan hệ lâu dài nhất dù là tình bạn, tình yêu hay tình đồng nghiệp,… đều phải xuất phát từ sự mở lòng và thấu hiểu từ cả hai bên.

Mình coi anh là một người anh tốt, một người mentor xịn trên chữ xịn.

Thật may mắn vì mình đã mở rộng lòng mình để đón nhận những điều tốt đẹp.

Còn bạn, yêu thương bạn nhận được từ những người xung quanh sau khi bản thân bạn mở lòng hơn là gì ????

You may also like

Leave a Comment