MÌNH VIẾT NHỮNG DÒNG NÀY VÀO LÚC 5H SÁNG….

by admin

MÌnh và anh yêu nhau 7 năm thì cưới. Sau khi cưới mình ở nhà với ba mẹ chồng. Do tính chất công việc đi theo công trình nay đây mai đó nên anh fai đi làm xa thường xuyên, 2-3 tháng về nhà vài ngày r lại đi. Hàng ngày chúng mình đều gọi điện tâm sự chia sẻ chuyện trên trời dưới biển, tối nào cũng video call với nhau. anh như người bầu bạn tri kỉ của mình vậy.
Sau 2 năm cưới chúng mình có 1 cô công chúa bé bỏng đáng yêu. Ngày mình sinh mổ anh xin về ít hôm chăm sóc mình. anh là người rất cẩn thận, chu đáo. Biết vợ mới sinh còn yếu anh chủ động chăm con, thay bỉm rồi cả vệ sinh cho mình khi còn ở trên viện, 2 bà nội ngoại chỉ là phụ, còn anh chăm là chính. anh nói khi mình bầu bí anh đã k ở nhà thường xuyên để mình thiệt thòi rồi. Mình tự hào với mọi người về anh lắm.
Nhưng rồi… ngày thứ 10 sau sinh về mình có tra zalo của anh và phát hiện anh có nhắn tin với 1 cô gái lạ ở gần khu công trình anh đang làm. Nội dung là chào hỏi làm quen và hẹn cô gái anh đi chơi nhưng sau đó cô ấy k rep lại tin nhắn của a. Rồi mình cũng k biết là có liên hệ gọi điện đi chơi gì nữa k. Và mình còn thấy clip anh quay vài giây khi đi hát karaoke “tay vịn” với các sếp của anh (clip chỉ quay 1 cô gái ăn mặc kiểu….bước vào phòng hát, có lẽ ai cũng hình dung ra).
Mình mất bình tĩnh đã khóc hỏi anh thì anh cũng khóc ôm mình và nói xin lỗi mình không phải thế. Lúc đó mình sụp đổ hoàn toàn, mình như mất tất cả. Mình dường như sống k thể thiếu anh nhưng giờ anh làm như thế với mình thì làm sao mình có thể chấp nhận được đây. Mình đã nghĩ mình thật may mắn và hạnh phúc vì có 1 người chồng thấu hiểu, yêu thương mình. Vì mới sinh xong cơ thể còn yếu nên mình cũng chỉ biết ôm con mà khóc. Nhưng cùng ngày hôm đó con mình ốm phải vào viện gấp. Mình gạt bỏ tất cả sang 1 bên để lo cho con trước tiên đã. Trên viện anh vẫn chăm sóc mình và con chu đáo như bình thường. Đợi con ổn ổn thì anh cũng phải đi làm lại, mình ở nhà chăm con. Cứ ngày mình chăm con còn đêm mình lại khóc. Hàng đêm mình đã nghĩ đến khi anh về mình sẽ nói với anh những gì, mình có nên ly hôn k và nếu ly hôn thì sẽ như thế nào. Thời gian đó mình đã rất sợ bị trầm cảm nhưng rồi cũng vượt qua được.
Sau hơn 1 tháng thì anh cũng về thăm 2 mẹ con, anh vẫn thế, vẫn chu đáo chăm con, yêu thương mình như ngày nào. Rồi mình cũng có nói chuyện với anh về vụ tin nhắn và đi hát kia thì anh giải thích với mình rằng vụ tin nhắn thì anh và mấy anh đồng nghiệp cùng nhau nhắn tin trêu vậy thôi. Còn vụ đi hát thì anh không làm gì cả. Đó là những lời biện minh đến con nít cũng chẳng thể tin được nhưng mình lại im lặng và khóc. Mình biết anh đã cảm thấy có lỗi với mình và qan trọng là mặc dù anh như thế nhưng chẳng hiểu sao cảm xúc của mình vẫn yêu anh rất nhiều.
Trước đó mình từng nghĩ đợi đến con 1 tuổi thì mình sẽ đề nghị ly hôn nhưng mỗi lần nhìn anh chơi với con và con mới được 1 tháng tuổi mà bố mẹ nó đã bàn tới chuyện ly hôn thì mình đã k thể nói ra được. Mình k muốn con thiệt thòi, k muốn con phải thiếu đi tình thương yêu của ba, muốn con có 1 gia đình trọn vẹn nên mình đã lựa chọn tha thứ.
Nhưng đến giờ mình vẫn k thể thôi buồn phiền.
Mình k biết mình đã có quyết định đúng chưa nữa. Mình phải làm sao đây??? Mình rất sợ anh lại “ngựa quen đường cũ” nhưng mình cũng rất thương con và vẫn còn yêu a…

You may also like

Leave a Comment