Mơ ơn California: David Kordansky Ở Tuổi 20

by admin
mo-on-california:-david-kordansky-o-tuoi-20

David Kordansky, một nhà bán lẻ ở LA, đang kỷ niệm 20 năm thành lập của bản thân với những công trình mới của những nghệ sĩ mà ông đã đại diện, một số từ khi ông mở nhà bán lẻ đầu tiên ở Chinatown. Hiện nay, David Kordansky Gallery đặt tại góc La Brea và Edgemont với hai không gian, mỗi không gian được cấu hình thành nhiều phòng bán lẻ. Ông vừa mới mở một không gian ở New York và có mối quan hệ với các không gian ở Paris và sắp tới sẽ có ở Châu Á. Khi các nhà bán lẻ ở NY và châu Âu, bao gồm Pace, David Zwirner và Vito Schnabel, đang mở không gian ở Los Angeles, Kordansky đã phát triển từ Los Angeles ra các thị trường mua bán nghệ thuật khác. Lý do là Kordansky đặc trưng những gì các nhà bán lẻ khác đang cố gắng bắt được: nghệ sĩ California.
Mơ ơn California: David Kordansky đã đạt thành công ở tuổi 20

Vơi một tới sự nổi tiếng, David Kordansky đã dấn thân vào thị trường nghệ thuật ở tuổi 20. Trở thành một trong những nhà bán lẻ nghệ thuật lớn nhất của California, ông vẫn giữ được ý chí cuối cùng.

David Kordansky đã sống tại California từ khi còn rất nhỏ. Hầu như mọi nhà bán lẻ nghệ thuật tại California, ông đã bắt đầu bằng cửa hàng giải trí. Tuy nhiên, những khó khăn đã làm cho ông quyết định thay đổi hướng rời khỏi cửa hàng giải trí, và bắt đầu hợp tác với các hãng đĩa để đạt được thành công.

Ông đã liên tục thành công trong suốt nhiều năm, và trở thành một trong những nhà bán lẻ nghệ thuật lớn nhất của California. Ông đã có được sự tin tưởng của một số khán giả nổi tiếng bởi là cơ hội để biểu diễn và hợp tác với các nghệ sĩ ở khắp nơi.

Thành công của ông là một bằng chứng ngoan cố và sự thích nghi rộng rãi của ông. Với những kinh nghiệm và bằng chứng của riêng mình, và cố gắng đầu tư để tạo nên những công trình nghệ thuật độc đáo và đáng nhớ, David Kordansky đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong thị trường nghệ thuật California.

You may also like

Leave a Comment