Modders đã làm việc một lần nữa, tạo ra một Asus ROG Ally với 4TB lưu trữ.

by admin
modders-da-lam-viec-mot-lan-nua,-tao-ra-mot-asus-rog-ally-voi-4tb-luu-tru.

white handheld with honeycomb chassiswhite handheld with honeycomb chassis

(Image credit: Future)

Asus ROG Ally đã ra mắt từ đầu tháng 6 năm 2023 và cộng đồng modding đã tìm ra cách cài đặt 4TB ổ cứng SSD M.2 2280.

Thông thường, Asus ROG Ally được trang bị 512GB lưu trữ, và sắp tới sẽ có phiên bản 256GB. Và bất kỳ ai cũng thấy rằng điều này là tuyệt vời, nhưng đối với nhiều trò chơi máy tính hiện đại, một số yêu cầu lên đến 100GB hoặc nhiều hơn. Một số thành viên Reddit đã tự lập ra ý tưởng để cài đặt thêm lưu trữ.

a modded Asus ROG Allya modded Asus ROG Ally

(Image credit: Reddit)

Theo những người modding này, và được báo cáo bởi VideoGameZ, ROG Ally có thể thực sự cài đặt một ổ cứng lưu trữ M.2 2280 tiêu chuẩn, nhưng bạn cần phải loại bỏ một phần của khung xe để làm điều này. Như bạn có thể đoán, đây là một thay đổi không thể hoàn tác, sẽ chắc chắn làm hỏng bảo hành của bạn, điều quan trọng để xem xét khi hiện tại mỗi chiếc portables này đều được bảo hành. Nhưng nếu bạn không quan tâm, thì hãy biết rằng bạn sẽ cần phải loại bỏ các đầu tiên và izola ổ cứng đó bằng một bọc không điện. 

Dường như, đến nay, các mod này đã thành công, đặc biệt là với lưu trữ WD 4TB SN850X và Crucial P3 Plus 4TB (CT4000P3PSSD8). Không có người modding nào báo cáo quá nhiệt hoặc bất kỳ vấn đề hiệu suất trong hai tuần kể từ khi họ bắt đầu thay đổi hệ thống ROG Ally của họ.

Asus ROG Ally có rất nhiều tiềm năng 

Một trong những điểm thú vị nhất của Asus ROG Ally là nó có vẻ rất nhận thức đối với modding, không chỉ trong việc modding phần mềm trò chơi mà còn để cải thiện hiệu suất tổng thể. Nếu có thể nâng cấp handheld này đến mức độ này sớm trong quá trình phát hành của nó, hãy tưởng tượng tiềm năng modding của nó sau này khi chủ sở hữu thực sự hiểu được những gì họ có thể làm với ROG Ally.

Đã không còn xa lạ gì khi những bạn modder với kỹ năng trải nghiệm hàng đầu của họ đã làm việc một lần nữa và tạo ra một chiếc máy chủ Asus ROG Ally với lưu trữ 4TB.

Máy chủ Asus ROG Ally được trang bị một bộ vi xử lý Intel Xeon E3-1230L với năng lượng là hơn một lần so với bộ vi xử lý Intel Core i7 thông thường. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị với một đĩa cứng 4TB và 8GB RAM. Để hỗ trợ hệ điều hành trên máy chủ, modder đã trang bị một đĩa cứng với Windows 10 Pro, một hệ điều hành nhà nước Anh. Hệ điều hành cung cấp một lượng lớn tính năng mạnh mẽ, trong đó có tính năng an toàn, quản lý và giám sát thông minh.

Tính năng tối ưu hóa bên trong máy chủ cùng với sức mạnh to lớn của bộ vi xử lý đều ứng dụng trong các tải trọng công việc lớn và chuyên nghiệp. Nó cũng tương thích với nhiều ứng dụng cổng cuối khác nhau, cho phép người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời của các ứng dụng phức tạp nhất.

Với những tính năng vượt trội này, máy chủ Asus ROG Ally đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người sử dụng cần có một máy chủ cấu hình cao với lưu trữ khổng lồ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment