Mời của Amazon cho ngày Prime đáng kinh ngạc: Đây là cách mua chúng:

by admin
moi-cua-amazon-cho-ngay-prime-dang-kinh-ngac:-day-la-cach-mua-chung:

Để lại lợi ích tiết kiệm lên đến 75%.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

person in front of wall of amazon boxesperson in front of wall of amazon boxes

Tiết kiệm lớn với các giao dịch chỉ có mời. Credit: Mashable / Bob Al-Greene

CẬP NHẬT: Ngày 27 tháng 6 năm 2023, 11:21 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật với thêm chi tiết về những giao dịch Prime Day tốt nhất chỉ có mời.

Khi Amazon đón nhận năm thứ tám của Prime Day, họ quyết định nâng cấp. Thay vì chỉ cung cấp giảm giá giống Black Friday vào tháng 7, họ đang cung cấp giảm giá Black Friday đặc biệt bổ sung bằng cách sử dụng các giao dịch chỉ có mời.

Các giao dịch này đang mang đến nhiệt độ với một số giảm giá thực sự ấn tượng, vì vậy chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn này để bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm một số tiền. Bạn sẽ tìm thấy lựa chọn yêu thích của chúng tôi trong các tùy chọn chỉ có mời của Amazon dưới đây, và đừng quên kiểm tra danh sách chạy của những giao dịch tốt nhất mà bạn có thể mua trước Prime Day.

Không thể tránh khỏi, Prime Day (và các giao dịch tương tự) có các mặt hàng bán chạy nhất khi họ đã giảm xuống đến giá bán của họ, bán hết nhanh. Ý tưởng đằng sau các giao dịch chỉ có mời là bạn sẽ không cần phải bị lem vào màn hình máy tính của bạn vào ngày 11 và 12 tháng 7 (ngày bán chính thức) để bắt gi
Năm hồi cuối tháng 6, Amazon tung ra một mời đáng kinh ngạc với ngày Prime của họ. Ngày Prime có thể cho phép mọi người mua sắm những sản phẩm và dịch vụ của Amazon mà không cần phải trả bất kỳ phí giao hàng nào. Điều này luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những ai yêu thích mua sắm các sản phẩm của Amazon.

Về cách mua nạp trong ngày Prime, Amazon đã làm rõ cụ thể trong các bước:

Bước đầu tiên, người sử dụng sẽ cần phải đăng nhập bằng tài khoản Amazon của họ. Sau đó, họ có thể tìm thấy Amazon Plus trong trang chính của họ và bấm vào tùy chọn “Mua”.

Tiếp theo, người sử dụng sẽ được cung cấp một danh sách các sản phẩm và dịch vụ, với từng mức giá. Người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ và sau đó nhấp vào tùy chọn “Thêm vào giỏ.

Cuối cùng, sau khi đã chọn xong những sản phẩm mà họ muốn mua, người sử dụng sẽ cần phải xem xét thông tin áp dụng ngày Prime và nhấp vào tùy chọn “Chấp nhận giảm giá” để được giảm phí giao hàng và ứng dụng những các giảm giá khác có sẵn.

Như vậy, Amazon đã cung cấp cho người sử dụng một cách thuận tiện, hợp lý và chi tiết để họ mua sắm các sản phẩm và dịch vụ trong ngày Prime của họ, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đây chính là lý do tại sao ngày Prime luôn là ngày chủ nhật thu hút những người sử dụng Amazon cực nhiều.

You may also like

Leave a Comment