Mới đây, cửa hàng Impala đã nhập lại hàng loạt đôi trượt Roller Barbie chính xác như trong phim – đôi trượt Roller Barbie của họ.

by admin
moi-day,-cua-hang-impala-da-nhap-lai-hang-loat-doi-truot-roller-barbie-chinh-xac-nhu-trong-phim-–-doi-truot-roller-barbie-cua-ho.

Cảnh báo tái khoản: Lấy Barbie x Impala Lightspeed Inline Skates cho 189,95 USD (mở trong một tab mới) khi họ trở lại kho trong ngày 14 tháng 7 lúc 3 giờ chiều.

Nếu bạn không biết cách trượt trên đôi trượt, đôi trượt này là lý do để bạn học. Nếu bạn muốn phát huy năng lượng của Ken hoặc tạo ra bản thân Barbie của mình, lấy một bản sao của đôi trượt trên phim Barbie không phải là một ý tưởng tồi tệ.

Đôi trượt đã có sẵn để mua, nhưng tự nhiên, họ đã bán hết – cho đến bây giờ. Vào ngày 14 tháng 7, với T-7 ngày trước khi phim Barbie ra mắt rạp, Impala đã tái khoản Barbie x Impala Lightspeed Inline Skates (mở trong một tab mới), bạn có thể lấy được với giá 189,95 USD.

Nói cách khác, có thể chỉ có một Allan, nhưng có rất nhiều đôi trượt đã được tái khoản – chỉ cần đừng mong đợi chúng sẽ ở đó lâu. (Btw, Impala skates thực sự tuyệt vời – chúng tôi nghĩ rằng đôi trượt nhị phân của họ là tốt nhất, ngay cả khi chúng không có chủ đề Barbie).

Nếu thêm trượt vào trang phục Barbenheimer của bạn không thể thực hiện được hoặc bạn muốn đi tới đầu, bạn cũng có thể lấy một bộ trang bị bảo vệ Barbie cho 69,95 USD (mở trong một tab mới) và tất của Barbie cho 26,95 USD (mở trong một tab mới).
Mới đây, cửa hàng Impala đã có một cột mốc quan trọng cho những người yêu thích phim Barbie khi họ nhập lại hàng loạt đôi trượt Roller Barbie chính xác như trong phim. Những đôi trượt Roller Barbie này cung cấp một chiếc bộ trượt hoàn hảo để dành cho bạn hoặc bạn bè của bạn.

Đôi trượt Roller Barbie của họ được làm từ chất liệu bánh xe cao su tốt nhất với giá cả cực kỳ hợp lý với mỗi người sử dụng. Ngoài ra, đôi trượt cũng có một chế độ điều chỉnh được thiết kế rất linh hoạt để dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Tất cả các người sử dụng tốt nhất cũng có thể tùy chỉnh để phù hợp với chiều cao của họ, giúp cho chúng nhanh chóng trở thành những người chơi thực sự. Bạn sẽ được giúp đỡ của các chuyên gia trong cửa hàng để đảm bảo rằng bạn có đôi trượt phù hợp.

Vậy thì nếu bạn là một người yêu thích phim Barbie thì đến với cửa hàng Impala và nhận được trượt roller Barbie của họ. Nó đã được thiết kế để phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào khác nhau. Hãy đến và tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời cùng bộ trượt roller Barbie của họ!

You may also like

Leave a Comment