Mọi người sẽ phản ứng sao nếu một cô gái ghost mình nhắn tin lại sau một thời gian dài?

by admin

Tôi (nữ 22) đã ghost anh này (bọn tôi chưa gặp ngoài bao giờ) khi nhắn tin. Bọn tôi vẫn còn follow nhau trên mạng như Instagram nhưng mà chả bao giờ nói chuyện nữa. Giờ tôi đã ổn định hơn và nghiêm túc hơn trong việc hẹn hò nên muốn nhắn tin xem anh ấy dạo này thế nào.


Tôi sẽ nghĩ là cô ấy chán, cô đơn hoặc làm trò.
Tôi sẽ nghĩ là cô ấy chán, cô đơn
Đây là lý do THỰC SỰ mà mọi người luôn quay lại
Same, tôi sẽ nghi ngờ và rất thận trọng trong việc trả lời
Tại sao? Nhỡ đâu ông kia cũng chán và cô đơn thì sao.
Nhưng chắc chắn là anh ấy có thể kiếm người khác tốt hơn người không coi mình là ưu tiên. Chán và cô đơn không đồng nghĩa với việc không có lòng tự trọng.
Họ nhắn tin có một tuần, chả ai là ưu tiên sau một tuần cả.
Nếu bạn thực sự thích họ thì có đấy. Nhắn tin là còn ít tốn công sức lắm.


Tôi (nữ 42) đã dạy các con mình hãy phớt lờ những cô gái/bạn bè/ai như vậy


Nói thật tôi sẽ bảo là không nhớ bạn là ai ????
New phone who dis
Lol nói thế cũng được nhưng gia đình bọn tôi hồi bé thân nhau với cả anh ấy cũng đã inbox tôi vài tháng trước về chuyện khác
Nghiêm túc mà nói thì hãy cố giải thích lý do bạn ghost người ta. Nếu không thì suy nghĩ mặc định sẽ là bạn là một người làm tốn thời gian người khác chỉ xuất hiện khi thấy phù hợp.
Tôi đồng ý, hãy thẳng thắn và xin lỗi, đừng coi như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái đầu tiên mà tôi cảm thấy suýt trở thành bạn gái của mình đã tự nhiên ghost tôi. Tôi nghĩ đây là một tình huống rất khác, vì có vẻ là hai người đã rất thích nhau và mọi chuyện tiến triển rất tốt, nhưng cảm giác lúc đó đau lắm. Ông này có lẽ đã cảm thấy bị xúc phạm vì bị bạn ghost, và tôi không nghĩ đó là một điều mình nên coi nhẹ đâu. Một lần nữa, bạn đang ở trong một hoàn cảnh khác, nhưng tôi không nghĩ đa số con trai sẽ sẵn sàng bỏ qua mà không cần nghe lời xin lỗi đâu.


Nếu đã định ghost ai thì đừng có quay lại
Tôi đồng ý, khi mấy ông ghost tôi tôi cũng nghĩ vậy nhưng sau họ vẫn nhắn lại. Có đáng thử không?
“Tôi làm vậy với đàn ông suốt nhưng họ làm vậy với tôi thì không được”
Ủa đọc post chưa vậy?
Chuyện này chả liên quan gì tới post, mà là liên quan tới comment của bạn.
Cá nhân tôi sẽ nói chuyện bạn rồi tạo hi vọng cho bạn rồi ghost lại bạn, hoặc không dành thời gian cho bạn. Nhưng đấy là cá nhân tôi thôi. Có lẽ ông kia sẽ khác và cho bạn cơ hội. Bạn có thể thử xem chuyện gì xảy ra.


Ghost lại thôi. Tôi nhỏ nhen lắm.
Này nhỏ nhen gì. Người nào ghost mình trước thì người đấy không đáng thời gian của mình.


Ghosting là red flag to đấy. Quay xe thôi. Bạn làm hỏng chuyện rồi. Bạn không xứng với anh ta, và anh ta cũng không đáng bị ghost.


Tôi sẽ cảm thấy như một lựa chọn thứ hai và block cô ta. Tôi không thích chơi đùa và bị người khác thích lúc nào gọi là gọi rồi bị vứt bỏ khi không cần nữa.


Tôi sẽ coi là họ đang bắt đầu quen người khác nên ghost mình, rồi đã chia tay với người kia xong quay lại cố nói chuyện với tôi.
Tôi có đón nhận họ không? Nói thật là còn phụ thuộc vào vài điều. Tôi sẽ cẩn thận hơn đề phòng họ ghost tiếp, nên tôi đang nghiêng 60% về phía không muốn nói chuyện nữa.

You may also like

Leave a Comment