Mối quan hệ của tôi trên Hinge đã mời tôi đi ăn tối và đã chặn tôi khi tôi đang chờ đợi bàn của chúng tôi.

by admin
moi-quan-he-cua-toi-tren-hinge-da-moi-toi-di-an-toi-va-da-chan-toi-khi-toi-dang-cho-doi-ban-cua-chung-toi.

Ngày thứ Tư đó, tôi có một cuộc hẹn. Hoặc, ít nhất là tôi nghĩ vậy. Thay vào đó, tôi đã trải nghiệm một cái gì đó rất kỳ lạ mà tôi quyết định nó cần một tên: “che mặt”. Tôi cầm lấy cặp, đeo tai nghe và phát nhạc tiếp đón hẹn trước (Ariana Grande’s “Dangerous Woman”, fyi) khi tôi gửi một tin nhắn WhatsApp bất chấp với người đàn ông mà tôi sẽ ăn tối với. “Hei! Tôi đang rời văn phòng bây giờ. Có lẽ sẽ đến trong khoảng 20 phút”, tôi gõ và gửi.

Matthew (không phải là tên thật của anh ta) đã yêu cầu tôi đi ăn tối vào tuần trước sau khi chúng ta đã ghép đôi trên Hinge. Chúng ta thảo luận về sở thích chung của chúng ta về mì và lên kế hoạch đến Padella ở Borough Market, London.

Nhưng, ngày sau khi đặt câu hỏi về mì, tôi đứng trong hàng đợi ở nhà hàng, nhìn về phía trước mong muốn tôi sẽ nhìn thấy khuôn mặt của người bạn hẹn của tôi trong đám đông.

Ba mươi phút đã trôi qua kể từ khi tôi gửi tin nhắn WhatsApp đầu tiên, nhưng khi tôi kiểm tra xem người ghép đôi của tôi đã đọc tin nhắn chưa, tôi nhận ra một điều. Thay vì các dấu chấm kép thường thấy thân quen, chỉ có một dấu chấm một mình. Tôi gửi tin nhắn cho bạn tôi để hỏi nó có nghĩa gì: “Nó có nghĩa là nó chưa được gửi. Anh ta có lẽ vẫn còn trên tàu điện ngầm, tuy nhiên!” Tôi cố gắng gửi tin nhắn iMessage cho anh ta, nhưng tin nhắn của tôi chuyển sang màu xanh lá cây thay vì màu xanh thường thấy.

Sau đó, khi tôi mở Hinge, cuộc trò chuyện của chúng tôi – mà một lần đã được trộn với
Thật may mắn khi chuyến đi ăn tối của tôi với mối quan hệ trên Hinge đã xuất hiện tốt đẹp thật sự! Đối với tôi, đó là lần đầu tiên tôi tập trung tập trung vào một cuộc hẹn. Và cuộc hẹn ấy không thất vọng với tôi.

Chặng đầu tiên là mối quan hệ của tôi đã mời tôi đi ăn tối với anh ta. Và tôi vô cùng bất ngờ với cách anh ta đã tư vấn cho tôi về sự chờ đợi cho bàn của chúng tôi. Cả hai chúng tôi đã bị cản trở bởi các thực khách khác và để cho bàn chúng tôi có sẵn sàng, anh ta đã lập ngay lập tức một hồ sơ không cải thiện để “chặn” bàn cho chúng tôi.

Mối quan hệ của tôi đã thể hiện một phong cách tốt và nhận ý trong việc chia sẻ and hoạt động cùng nhau. Tôi thậm chí có thể nói rằng, tôi sẽ không hoàn toàn bất ngờ với bất cứ cuộc hẹn nào của hai chúng tôi trong tương lai.

Tôi xin sinh ra một cuộc hẹn với những ký ức tốt đẹp.

You may also like

Leave a Comment