Mối quan hệ mập mờ.

by admin

“Chị ơi, chị nghĩ sao về một mối quan hệ mập mờ ạ?”

Tôi thường mở khung trò chuyện trên instagram vào mỗi cuối tuần. Như mọi lần, cô gái nhỏ này luôn biết cách đặt ra cho tôi những câu hỏi khó nhằn.

Dường như dáng vẻ của tình yêu chính là thế này. Khiến con người hoang mang bối rối, thi thoảng lại thả cả sự tỉnh táo đi lạc đâu đó. Chúng ta tìm kiếm câu trả lời từ vô số người, sau cùng vẫn lựa chọn đi theo tiếng gọi của trái tim.

Tôi nghĩ, một mối quan hệ mập mờ chỉ xảy ra khi bạn và đối phương đều thích nhau, nhưng chưa đủ nhiều. Không ai trong hai người mong muốn tiến đến một mối quan hệ cam kết nghiêm túc.

Chỉ cần có một người muốn tiến xa hơn, yêu nhiều hơn, câu chuyện này buộc phải rơi vào một trong hai trường hợp.

Trường hợp đầu tiên, chuyển từ giai đoạn mập mờ sang mập rõ.

Trường hợp thứ hai, kết thúc mập mờ, tan đàn xẻ nghé.

Bởi vì chỉ cần đối phương yêu bạn thì họ sẽ luôn chủ động, luôn hi vọng bản thân có một danh phận rõ ràng để cho mọi người thấy rằng họ hạnh phúc bởi vì có bạn nhiều như thế nào, tự do bày tỏ tình yêu, có quyền ghen tuông hờn giận, không cần nơm nớp lo sợ về những mối quan hệ xung quanh.

Bất kì ai trong chúng ta đều từng trải qua hoặc vướng phải mối quan hệ mập mờ.

Bạn có thể lựa chọn thoát ra khỏi vòng lặp, thể hiện quan điểm cá nhân trên phương diện tình cảm. Hay chỉ đơn thuần bạn muốn vui vẻ, trùng hợp thay đối phương cũng thế.

Mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của bạn.

– Dear 1804 –

You may also like

Leave a Comment