MỐI TÌNH ĐẦU LÀ MỐI TÌNH ĐƠN PHƯƠNG.

by admin

Thích một người ở tuổi 12 là cảm giác như thế nào? Đó không phải là một cảm giác nhẹ nhàng sâu lắng mà nó là thứ cảm giác mạnh mẽ, nồng nhiệt về chuyện tình cảm bắt đầu chớm nở ở một cô nữ sinh chỉ mới bước vào tuổi 12.

Đối với đa số nhiều người thì mối tình đầu có lẽ sẽ rất đẹp và nên thơ nhưng đối với bản thân tớ, mối tình đầu đơn phương mãi là một kí ức buồn nhưng cũng có đôi chút thú vị. Chàng trai ấy có một sức hút vô cùng hấp dẫn với riêng tớ, cậu ấy không đẹp trai cũng chẳng phải chàng trai cao m8, với cách cư xử thông minh, thân thiện, tính tình vui vẻ luôn tạo tiếng cười cho mọi người, nghe có vẻ khó tin, nhưng những thứ đó khiến tớ đắm chìm trong mê mẩn. Chuyện tình của tớ cũng không mấy ngọt ngào như những mẫu chuyện ngôn tình Hàn Quốc, mà nó là những thước phim dài đầy kịch tính như Phim Ấn Độ.

Để cố gắng tiếp cận gần gũi với cậu ấy, tớ đã phải truy tìm nick Facebook của cậu và còn ngu ngốc tạo một tài khoản với cái tên rất con nít để có thể kết bạn và làm quen từ từ với cậu. Thật may mắn là cậu chấp nhận lời kết bạn, tớ thật sự rất vui. Ở trường, tớ và cậu ấy như bạn bình thường, không thân gì mấy, nhưng về nhà, khi cả hai giao tiếp qua màn hình điện thoại thì cả hai rất thân thiết, vui vẻ và đương nhiên cậu ấy không biết đó là tớ…..

Rồi ngày tồi tệ ấy cũng đến, cậu ấy công khai hẹn hò với người con gái khác.. chưa hết cú sốc này thì tớ lại gặp cú sốc lớn hơn là cậu ấy biết tớ chính là người nhắn tin mỗi ngày với cậu. Tớ cứ nghĩ cậu ấy sẽ ghét tớ suốt đời vì những tháng ngày lừa dối nhưng thật tốt biết bao khi cậu ấy không hề để bụng và còn thân thiết với tớ hơn nữa, từ đó chúng tớ trở thành bạn thân với nhau. Đương nhiên làm bạn thân bên ngoài mặt thôi, chứ bên trong trái tim tớ thì mãi yêu thầm cậu ấy, 4 năm trôi qua nhanh thật, cậu ấy cũng đã có những mối tình hạnh phúc bên người con gái mà cậu thích, hmm không phải tớ….. Đơn phương 4 năm, cảm thấy nước mắt rơi cũng đủ nhiều nên tớ dần kết thúc suy nghĩ đơn phương không có kết thúc đẹp này.

Và khi hồi tưởng lại tớ thấy bâng khuâng và có chút lưu luyến. Ở tuổi 16 tớ chợt nhận ra tình yêu đơn phương ở tuổi 12 quả thật là một kỉ niệm khó quên trong lòng tớ…

(do mới bắt đầu yêu thích bộ môn này nên câu từ còn thiếu tinh tế. Mong mọi người thông cảm)

You may also like

Leave a Comment