Mọi vũ khí trong Phần 3 của bộ phim “The Witcher” đều được đầy đủ các dấu hiệu bí ẩn.

by admin
moi-vu-khi-trong-phan-3-cua-bo-phim-“the-witcher”-deu-duoc-day-du-cac-dau-hieu-bi-an.

Henry Cavill trong Henry Cavill trong

Credit: Susie Allnut

Mặc dù có vẻ ngoài, một kiếm không phải là một kiếm trong The Witcher.

Phần 3 đang bị đầy đủ với các dao Nilfgaardian, kiếm Redanian, cung elven và rìu dwarven, và tất cả được điều khiển bởi trưởng phòng vũ khí Nick Jeffries. Mở rộng phạm vi các trang bị sử dụng bởi Geralt of Rivia (Henry Cavill) và các đồng minh và kẻ thù của anh, Jeffries đã thiết kế tất cả các vũ khí cho The Witcher và chạy phòng vũ khí từ Phần 1(mở trong một tab mới), cũng làm việc trên series trước khi Blood Origin.

Trong phần mới nhất của bộ phim của Lauren Schmidt Hissrich dựa trên tiểu thuyết của Andrzej Sapkowski, vũ khí lại ra đi một lần nữa. Kiếm thép hai tay của Geralt đã trở lại, chiến đấu với các thợ săn phạt tiền và các quái vật kinh hoàng, lần này cùng với cậu bé witcher Ciri (Freya Allan).

Freya Allan như Ciri trong Freya Allan như Ciri trong

Ciri 1, Aeschna 0. Credit: Netflix / YouTube

Nhân vị chiến binh Yarpen Zigrin (Jeremy Crawford) và đội ngũ của anh chiến đấu với nữ hoàng Elven Francesca Findabair (Mecia Simson) và lãnh đạo Scoia’tael Gallatin (Robbie Amell) trong lòng rừng Shaerrawedd với tất cả các cung và cái đầm mới nhất của họ. Hoàng đế Nilfgaardian Emhyr var Emreis (Bart Edwards) — còn được gọi là Lửa Trắng và cha sống sót của Ciri — dành một cảnh đầy đủ để thích thú về kiếm Mahakam mới được thợ rèn của anh: “Một kiếm như thế đã giúp tôi chiếm được một đế quốc một lần.”

Bart Edwards, trong giáp đen và nắm kiếm trước mặt mình, trong Bart Edwards, trong giáp đen và nắm kiếm trước mặt mình, trong

“Một kiếm như thế đã giúp tôi chiếm được một đế quốc một lần.” Credit: Susie Allnut

Mashable đã trò chuyện với Jeffries về vũ khí và giáp trong The Witcher Phần 3, và những Easter egg mà fan nên tìm hiểu.

Mashable: Rõ ràng, bạn có một số lượng lớn vũ khí và giáp trong Phần 3. Có bất kỳ mảnh mới nào mà bạn rất háo h
Giới phê bình đã rất hai lòng về bộ phim cổ trang The Witcher Phần 3. Trong phần này, các nhân vật sử dụng nhiều loại vũ khí với từng công dụng riêng. Tất cả các vũ khí ứng dụng trong phim đều được đi kèm với các dấu hiệu bí ẩn thú vị.

Nhân vật Geralt Of Rivia được sử dụng vũ khí gồm 2 giáo binh là Silver và Steel. Chúng có những dấu hiệu rất quan trọng trong phim. Vũ khí Silver nhấn mạnh về nguyên tắc ám chỉ, và đó là nguồn sức mạnh của bản thân mỗi nhân vật. Vũ khí Steel đại diện cho sự kiên trì, thích ứng và sự lười biếng.

Vũ khí của Yen là tiểu hùng, sử dụng bằng tay phải. Đây là kĩ năng quan trọng để tạo nên sự khác biệt giữa Yen và Geralt. Lực lượng bất ổn cũng là dấu hiệu đặc biệt của vũ khí của Yen.

Cuối cùng, Ciri, công chúa lục bách, cũng sử dụng một vũ khí đặc biệt – một chớp thần. Vũ khí này có nghĩa “buộc nhịp”, mang ý nghĩa về tính thẩm mỹ, trách nhiệm và sự cam kết.

Với sự đầy đủ các dấu hiệu bí ẩn, ngoài việc mang lại sự hấp dẫn cho bộ phim, những dấu hiệu cho thấy tính cách của mỗi nhân vật cũng trở nên rõ ràng hơn. Chính vì vậy mà Phần 3 của bộ phim The Witcher đã gây được nhiều ấn tượng sâu sắc với giới fan.

You may also like

Leave a Comment