Một báo cáo đưa ra lời đề nghị rằng Madonna đã được cứu sống bằng Narcan, nhưng sử dụng thuốc này lại gây ra nhiều câu hỏi.

by admin
mot-bao-cao-dua-ra-loi-de-nghi-rang-madonna-da-duoc-cuu-song-bang-narcan,-nhung-su-dung-thuoc-nay-lai-gay-ra-nhieu-cau-hoi.

NEW YORK, NEW YORK: Madonna nói chuyện trên sân khấu trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 tại Barclays Center … [+] vào ngày 12 tháng 9 năm 2021 tại quận Brooklyn thành phố New York. (Ảnh bởi Jeff Kravitz/MTV VMAs 2021/Getty Images for MTV/ViacomCBS)

Getty Images for MTV/ViacomCBS

Một báo cáo tranh luận rằng Narcan (naloxone) đã làm sống lại Madonna, người đang bị suy thận do sốc phức. Ngôi sao pop được tìm thấy vô tâm trong nhà của mình vào ngày 24 tháng 6. Những người tìm thấy cô ấy có vẻ đã tiêm naloxone.

Sau đó, Madonna được đưa đến một đơn vị chăm sóc cấp cứu nơi cô ấy được động cơ hô hấp ít nhất một đêm tại một bệnh viện thành phố New York trước khi cổng hô hấp được loại bỏ.

Từ khi các báo cáo xuất hiện cuối tháng trước về tình trạng của Madonna, sốc phức đã được xem là một trong nhiều khả năng khiến Madonna cần động cơ hô hấp sau khi một căn bệnh vi khuẩn nghiêm trọng đã làm cô ấy vô tâm.

Sốc phức xảy ra khi một người có căn bệnh vi khuẩn và hệ thống miễn dịch của họ bị phản ứng quá mức. Nó có thể gây áp lực máu rất thấp và cuối cùng là tổn thương các cơ quan.

Theo các báo cáo, Madonna đã đấu tranh với sốt thấp trong một tháng trước khi cô ấy suy đổ. Nhưng ngôi sao pop mega có vẻ đã bỏ qua nó vì cô ấy quyết tâm tiếp tục luyện tập cho chuyến lưu diễn thế giới của mình sắp tới. Điều này không ngạc nhiên, vì nhiều năm qua, thái độ làm việc và lịch trình đố kỵ của Madonna đã là một chủ đề thảo luận. Với 64 tuổi, Madonna, tên gọi ban đầu là Madonna Louise Ciccone, là ngôi sao nhạc bán chạy nhất trong lịch sử. Cô ấy đã bán được 300 triệu bản trong một sự nghiệp trong hơn bốn thập kỷ.

Thuốc được báo cáo được sử dụng để làm sống lại Madonna hai tuần trước, naloxone, đã có dấu hiệu được đánh dấu là một chống đối opioid từ năm 1971. Cụ thể, thuốc này được chỉ định cho điều trị khẩn cấp của các trường hợp đã biết hoặc nghi ngại bị độc opioid. Tuy nhiên, trong trường hợp của Madonna, không có bằng chứng thực sự đã được công bố rằng Narcan đã được sử dụng như một chống đối opioid.

Mặc dù vậy, một số báo chí, bao gồm Jezebel, nhảy vào những nhận xét được Madonna thực hiện về việc sử dụng opioid. Ví dụ, khi được Jimmy Fallon hỏi trong tháng 10 năm 2021 trên The Tonight Show nếu cô ấy hút thuốc hay vape, Madonna trả lời rằng “Tôi thích opioid.”

Tuy nhiên, một câu nói như vậy không cần thiết có ý nghĩa gì. Nó có thể là nói đùa hoặc chỉ để làm nổi bật mọi người. Còn quan trọng hơn, ngoài những định luận không được xác nhận, chưa biết rõ hai tuần trước đâu độc opioid là nguyên nhân gây ra tình trạng vô tâm của Madonna.

Các câu hỏi vẫn còn lại, đặc biệt là về việc tại sao Narcan được báo cáo được sử dụng. Nếu một người tìm thấy một người vô tâm, sốc phức có lẽ không phải là điều đầu tiên mà họ nghĩ đến. Không chỉ thế, nó cần các nghiên cứu phòng thí nghiệm để chẩn đoán sốc phức do vi khuẩn. Có lẽ Narcan được tiêm vào như một biện pháp cảnh giác để đối phó với một số độc opioid có thể liên quan, chỉ trong trường hợp. Nhưng vào thời điểm này không có sự thực sự chứng minh để hỗ trợ điều này.

Những gì đã được công bố cho công chúng thông qua quản lý của Madonna, Guy Oseary, là cô ấy đã dành vài ngày ở đơn vị chăm sóc cấp cứu sau k
Như một báo cáo gần đây cho thấy, nữ ca sĩ Madonna có thể đã bị cứu sống bởi một chất dược tên là Narcan. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc này cho Madonna là một hành động nào đó nhanh chóng âm thầm còm lại nhiều tranh cãi.

Tin đồn cho thấy, bệnh viện, bảo vệ cho Madonna, đã sử dụng Narcan để cứu sống cô ấy sau khi bị phát hiện nghi ngờ một cuộc tai nạn. Tuy nhiên, mặc dù thuốc này có thể khiến người nhận được sẽ trở lại hoạt động của thần kinh trung ương, nó cũng có thể có thể ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

Do đó, sử dụng thuốc đề cập làm cho tất cả mọi người phải cân nhắc lại vụ việc này. Từ đó, câu hỏi được đặt ra là: liệu sử dụng thuốc cứu trợ này có bảo vệ Madonna hoặc cũng chỉ là một động thái lầm lẫn? Các nhà khoa học luôn phải nghiên cứu thêm về thuốc cứu trợ này.

Tổng kết, dù tin đồn rằng Madonna đã bị cứu sống bằng Narcan có thể đúng, tuy nhiên, thuốc này cũng có thể có những hậu quả không mong muốn cho người yêu của cô ấy. Vì vậy, để tránh những xung đột của vấn đề này, một thí nghiệm nghiêm ngặt cần được thực hiện.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment