Một chất liệu da mang ý nghĩa của thời gian

by admin

Sau 1 tuần trải nghiệm chiếc áo da thuộc phân khúc cao cấp , chất liệu da bê TeaCore, cảm thấy đây là chất liệu thực sự phù hợp với những người anh em đam mê da và muốn có một chiếc áo mang đẳng cấp quốc tế trong tủ đồ của mình. Có lẽ chưa có một brand nào trong nước có được những mẫu da cao cấp và đặc biệt này, mặc dù số người yêu thích nó rất ít, nhưng chắc chắn là những người yêu và đam mê đến những yếu tố quan trọng nhất làm nên vẻ đẹp của đồ da, yếu tố thời gian.
Như chúng ta đã biết, càng mặc lâu thì đồ da càng đẹp, càng toát lên cho chủ nhân một vẻ ngoài có phần bụi bặm, phủ lên đó dấu vết của năm tháng và những nơi chủ nhân chiếc áo đã đi qua.

Chất liệu da TeaCore ban đầu sẽ có lớp nền đen bóng, vốn đã toát lên vẻ phong trần và gai góc, nhưng sau một thời gian sử dụng, chiếc áo bắt đầu “vào form” với chủ nhân hơn thì những vết chàm màu lõi trà cũng dần hiện ra, tạo nên một chiếc áo có vẻ như đang già đi, được giới chơi da chuyên nghiệp gọi là hiệu ứng Patina. Chúng ta thường nghĩ đơn giản rằng với một chiếc áo thì làm sao mặc mà vẫn như lúc mới mua mới là đẹp nhất, nhưng điều này không hề đúng với đồ da. Càng mặc nhiều, càng trải nghiệm cùng chúng ta bao nhiêu thì chiếc áo càng mềm mại, fit vào cơ thể và trở thành 1 lớp da thứ hai cho chủ sở hữu của mình. Chính từ lý do đó mà chất liệu Teacore được ưa chuộng tại những quốc gia đứng đầu trong ngành như Hoa Kỳ, Nhật Bản…Những người có xu hướng thời trang bình thường có thể sẽ không màng đến, nhưng với những tín đồ đam mê da đích thực, một chiếc áo da chất liệu TeaCore là không thể thiếu.

You may also like

Leave a Comment