Một chiếc RTX 4090 Ti có vẻ rất lớn đã xuất hiện, nhưng chúng ta có cần nó không?

by admin
mot-chiec-rtx-4090-ti-co-ve-rat-lon-da-xuat-hien,-nhung-chung-ta-co-can-no-khong?

Nvidia Logo headerNvidia Logo header

(Image credit: DANIEL CONSTANTE via Shutterstocks)

Chúng ta có thể có cơ hội đầu tiên nhìn thấy lớp tản nhiệt và bọc của Nvidia GeForce RTX 4090 Ti dựa trên hai bức ảnh được rò rỉ. Và nó rất lớn.

Hai bức ảnh rò rỉ của cấu hình đồ họa có thể cho chúng ta thấy cỡ lớn của nó, cũng như lớp tản nhiệt bốn khe cực kỳ ấn tượng. Tồn tại có thể của Nvidia RTX 4090 Ti đã là một chủ đề tranh luận từ năm 2022. Nhưng những bức ảnh này, cung cấp bởi người dùng Twitter VallahExperte và được trích dẫn từ trang web thứ hai của phần cứng máy tính Goofish, là một bằng chứng khác rằng nó đang đến.

image of an rtx 4090 ti and coolerimage of an rtx 4090 ti and cooler

(Image credit: ExperteVallah)

Đặc biệt là bức ảnh thứ hai cho chúng ta một cái nhìn của thẻ và lớp tản nhiệt bên cạnh RTX 4090 Founders Edition, nó trông rất nhỏ so với 4090 Ti. Theo PCGamesN, điều này khớp với những bức ảnh đã được rò rỉ trước đó, “cả hai đều có đặc điểm là vị trí của nguồn điện PCIe”. Tuy nhiên, chúng ta thực sự đang nhìn thấy có thể là RTX 4090 Ti tiêu chuẩn, một Titan, hoặc một điều gì đó hoàn toàn khác.

Tự nhiên, tất cả điều này vẫn chưa được xác nhận bởi Nvidia, vì vậy hãy cẩn thận với những bức ảnh và bất kỳ rò rỉ nào khác.

Liệu RTX 4090 Ti có đáng để mua? 

Các đồn đoán về RTX 4090 Ti đã lan truyền từ năm 2022. Cả những lời đồn đoán rằng nó đã bị hủy bỏ do tiêu thụ năng lượng quá cao, điều này có thể là đúng vì RTX 4090, một trong những cấu hình đồ họa tốt nhất trên thị trường hiện nay, đã được biết đến là một con bọ cạp năng lượng.

Nhưng một rò rỉ từ tháng 1 năm 2023 từ nhà rò rỉ Twitter nổi tiếng Kopite7kimi cho thấy rằng GPU cao cấp được làm lại có thể chạy với 18.176 CUDA Cores trong khi có 24GB GDDR6X VRAM (chạy ở 24Gbps) và tổng công suất bảng lên đến khoảng 600W. 4090
Chiếc VGA RTX 4090 Ti lớn nhất vừa được nhà sản xuất Nvidia giới thiệu trên thị trường. Câu hỏi ở đây là nên sở hữu nó hay không?

Trước hết, đây là một sản phẩm cuối cùng, vừa bảo vệ dòng sản phẩm hiện tại của Nvidia và cũng để tạo hứng thú bằng cách tăng cường cho người tiêu dùng. Điểm nổi bật của chiếc card VGA này không phải là tốc độ xử lý cũng như tăng cường hiệu năng nhưng là sự kết hợp các công nghệ mới nhất về âm thanh, cộng đồng, chống rỉ sét, thiết kế và hỗ trợ chuẩn truyền hình.

Về tính năng thì RTX 4090 Ti là một trong những sản phẩm đáng mua của Nvidia. Màn hình hiển thị có thể đạt tới 8K và sử dụng nguồn điện nhất định nhất trên thị trường. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực trò chơi hay đồ họa.

Nhưng tất nhiên, toàn bộ sức mạnh của cuối cùng này đòi hỏi người dùng tốn kém một con số tiền khi mua nó. Vì vậy, chỉ nên sở hữu nếu bạn là một người chơi game nghiêm túc hoặc yêu cầu mức độ cao nhất về chất lượng trò chơi và đồ họa.

Kết luận, bạn có thể nhận ra rằng RTX 4090 Ti rất tuyệt vời trong nhiều cách nhưng chiếc card VGA này có lẽ chỉ dành cho những người thực sự cần tốc độ xử lý và hiệu năng cao nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment