MỘT CÔ GÁI KHÁ THÂN TẶNG KHĂN CHO BẠN TRAI TÔI, TÔI BẢO BẠN TRAI ĐEM TRẢ LẠI NHƯNG ANH ẤY KHÔNG CHỊU, TÔI PHẢI LÀM SAO?

by admin

Bây giờ đem trả khăn lại cũng kỳ.

Giả sử nếu bạn trai bạn đem cái khăn đấy đi trả lại thì ảnh sẽ nói gì? Chắc chắn anh ấy sẽ không nói “Anh thấy mình không nên nhận khăn của em, làm vậy bạn gái anh sẽ hiểu lầm.”

Nếu nói được vậy thì ngay từ đầu đã không nhận khăn của người ta rồi.

Vì vậy khả năng cao nếu buộc phải trả lại, có thể anh ấy sẽ nói: “Bạn gái anh thấy không vui vì em đã tặng khăn cho anh, thôi thì anh trả khăn lại cho em nhé, em thông cảm.”

Và khi đó cô ấy sẽ nói rằng:

“Ừ đúng là cũng hơi kỳ thật, làm vậy chẳng trách cô ấy nổi giận. Cơ mà khi đó em thấy cô ấy không tặng khăn cho anh nên em mới đan một cái tặng cho anh thôi mà.

Chắc cô ấy tủi thân lắm. Nhưng mà thực sự em không có ý gì đâu. Chúng ta là anh em thân thiết, em thấy hôm đó trời rét căm căm sợ cổ anh nhiễm lạnh nên mới đan một chiếc khăn cho anh. Vậy mà giờ anh trả lại em khiến em buồn quá. Chúng ta đều là bạn bè cơ mà, anh làm vậy có phải hơi quá đáng với em rồi không?”

Thế rồi cô ấy bật khóc. Bạn trai của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy có lỗi và cho rằng bạn ghen tuông linh tinh.

Cô gái tặng chiếc khăn nói lời cuối cùng: “Thôi không sao. Chúng ta là anh em với nhau mà, em cũng không làm khó anh đâu. Em sẽ lấy khăn lại, nhưng anh nói xem, có phải anh nên mời em đi ăn vài bữa để bù đắp tổn thương tâm lý cho em hong?”

Bạn thấy đấy, chiếc khăn đã được trả về chủ của nó, thế nhưng lại có thêm một bữa ăn được sắp đặt, đối phương càng có cơ hội đến gần bạn trai bạn hơn, còn bạn thì mang tiếng nhỏ mọn, nhất quyết đòi bạn trai đem trả lại khăn để rồi bạn thấy mình lời hay lỗ?

Bạn phải làm thế này này.

Bạn mua 7 chiếc khăn và tặng nó cho bạn trai. Bạn trêu chọc anh ấy: “Mỗi ngày anh đeo một chiếc cho em, đeo từ thứ Hai đến Chủ nhật, anh mà không đeo người ta sẽ nghĩ cô bạn gái này bỏ bê anh đấy, đến lúc đó anh ch.ết với em!!!”

Sau đó bạn cầm lấy chiếc khăn do em gái kia đan: “Em đã bảo chiếc khăn này trông diêm dúa quá rồi mà, không hợp với tính cách của anh đâu, người đan khăn này không thấy bạn trai em là trai thẳng 100% à? Khăn này con gái đeo mới hợp!!”

Bạn quàng khăn lên cổ và nhìn vào gương: “Em đã bảo khăn này hợp với con gái hơn mà! Đeo cũng ok phết. Lần sau cô ấy còn tặng cho anh nữa thì anh nói với cổ là em thích mấy kiểu dáng hoa văn gợn sóng tí, kiểu này hơi thô.”

Bạn quàng chiếc khăn đó và chụp ảnh up lên trang cá nhân: “Bạn thân của bạn trai tặng tui đó, cô gái này đan khăn xinh lắm, choàng cũng ấm nữa, từ giờ cái này là của tui nhá! Kkkk”

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn gặp được cô gái đó, hãy tiến lên nắm tay cô ấy rồi cư xử một cách trìu mến, nói những câu hệt trong Chân Hoàn Truyện: “Ôi em gái của chị, cảm ơn em đã đan khăn cho chị nhé. Em đỉnh ghê, nếu em mà có thời gian thì cứ đan thêm cho chị vài cái nhen, đan xong chị tặng em mấy món ăn vặt siu siu ngon nè, vừa hay chị sẽ giúp em pr luôn, đây đưa WeChat đây cho chị, chị add em nhé.”

Nếu cô ấy không add, bạn sẽ quay lại ngơ ngác hỏi bạn trai: “Anh ơi em nói gì sai rồi à? Em đã nói gì đâu đúng không?”

Hai người kết bạn WeChat. Bạn mới up mã QR nick của người ta lên “Đây là người hôm nọ đan khăn tặng bạn trai tôi nè, nay tôi gặp được cô em đó rồi, người vừa đẹp lại còn khéo tay! Nay mọi người cần mua khăn thì cứ nhắn tin cho cổ hen!!”

Sau đó, hãy nhờ những người bạn thân nhất add WeChat, hỏi giá cả thế nào. Cô ấy không thích đan à? Để cổ đan chán luôn.

Sau đó bạn nhận hàng về, nói với bạn trai: “Cô bé này đáng thương quá, không ai lấy khăn cổ đan cả. Bạn thân em mua xong rồi mắng em quá trời, bảo kiểu dáng, màu sắc sai tùm lum, mũi khâu thì lệch, em ngại quá nên gỡ bài giới thiệu kia rồi. Em chỉ đành mua lại mấy cái này thôi..”

Nếu cô ấy không chịu đan thì lại tốt quá, bạn tủi thân nói với bạn trai: “Em cứ nghĩ cô bé rất thích đan khăn, hóa ra không phải, cổ chỉ đan cho anh thôi. Mấy đứa bạn thân đều bảo em ngốc, nói chắc chắn cô bé đó có tình ý với anh, em không những không tin mà còn giúp cổ quảng cáo này nọ, còn up bài lên WeChat. Giờ ai cũng biết em ngốc rồi, bị người ta bán còn giúp người ta tính tiền, đã thế còn khen con bé xinh đẹp khéo tay. Chắc hẳn tất cả họ đều đang cười nhạo em! Chuyện này làm sao trách em được chứ? Cũng tại anh, huhu anh với người ta xúm nhau lại bắt nạt em!!!”

Sau đó, bạn chỉ cần khóc cho có llệ rồi chờ đợi anh ấy an ủi bạn. Bạn thật ngây thơ, lần này ảnh không giúp bạn đánh quái thì mới kỳ đó.

Một người phụ nữ không nên bắt nạt một người phụ nữ khác. Hãy để bạn trai bạn làm điều đó.

Chỉ là một chiếc khăn quàng cổ thôi mà, mắc mớ gì trả lại đơn giản thế?

You may also like

Leave a Comment