Một cuộc đổ bộ hàng hóa toàn cầu đang gây ra sợ hãi về một tương lai kinh tế tồi tệ.

by admin
mot-cuoc-do-bo-hang-hoa-toan-cau-dang-gay-ra-so-hai-ve-mot-tuong-lai-kinh-te-toi-te.

Giá của các hàng hóa chung như dầu mỏ và sắt đá đã giảm trong năm nay, đánh dấu một sự suy thoái kinh tế liên tục trên toàn thế giới và nguy cơ suy thoái, các nhà theo dõi thị trường đã nói với CNBC.

Giá của các hàng hóa chung đã giảm hơn 25% trong 12 tháng qua, như được thể hiện bởi chỉ số S&P GSCI Commodities – một tiêu chuẩn đo lường hiệu suất rộng hơn của các thị trường hàng hóa khác nhau.

Trong các khay hàng hóa khác nhau, kim loại công nghiệp đã giảm 3,79% trong thời gian đó (đến ngày 30 tháng 6), trong khi các hàng hóa năng lượng như dầu và khí đã giảm 23%. Ngược lại, các hàng hóa nông nghiệp như lúa, bột và đường đã tăng khoảng 11%.

Tuy nhiên, sự giảm dần tổng thể cho chỉ số có thể đang chỉ ra một suy thoái kinh tế toàn cầu và một suy thoái, các nhà phân tích nói, bởi vì sự phục hồi Covid-19 của Trung Quốc đang mất động lực.
Chuyển đổi quốc tế kinh tế sau đợt đổ bộ hàng hóa toàn cầu đang gây ra những sợ hãi rằng tương lai kinh tế có thể dẫn đến một tương lai tồi tệ, có nhiều biến động trên thị trường đang cho thấy tiềm năng cho một khủng hoảng đáng sợ.

Tín hiệu của một khủng hoảng kinh tế đã phát nổ trên toàn thế giới khi những biến động lớn trên thị trường chỉ ra sự suy yếu của một số chứng khoán lớn, cũng như giảm trực giác của giá hàng hóa. Đây là một biểu hiện rõ rệt của một cuộc đổ bộ hàng hóa toàn cầu và do đó gây ra những sợ hãi lớn về một tương lai kinh tế tồi tệ.

Những biến động này đã khiến các nước phải đối mặt với những khó khăn kinh tế, khi những cơn sốt hàng hóa có thể làm co sụt những đồng tiền hiện tại và tổng thống ngày càng trở nên thấp hơn. Điều này cũng gây ra những suy nghĩ bức bối về nhu cầu của các doanh nghiệp tổ chức và những tương lai hoàn toàn khác nhau mà các nước sẽ phải được đối diện.

Tuy vậy, sự biến động có thể bắt đầu ở bất cứ đâu trên thế giới này và cho phép một tương lai tích cực. Trong tương lai của thế giới kinh tế, nó có thể có nhiều cơ hội để phục hồi các khủng hoảng này bằng cách thúc đẩy quá trình sáng tạo công nghiệp và các công nghệ điện tử mới, điều này có thể tạo ra một cuộc triển khai tài chính mới.

Do đó, dù trên thị trường toàn cầu đang phải đối mặt với những biến động không mong muốn, chúng ta vẫn có thể làm mới mối quan hệ kinh tế trên thế giới. Từ đó, họ có thể làm nên sự thay đổi trong các kinh nghiệm kinh tế hiện tại và giúp tích lũy tài nguyên của thể giới để tạo ra một tương lai kinh tế tích cực.

You may also like

Leave a Comment