Một gói đăng ký trọn đời cho ứng dụng làm vườn AI này đang được bán dưới £20.

by admin
mot-goi-dang-ky-tron-doi-cho-ung-dung-lam-vuon-ai-nay-dang-duoc-ban-duoi-20.

Chăm sóc cây trồng là một việc khó khăn và cần phải có nhiều thứ hơn chỉ là khi nào phải tưới nước cho cây. Bạn có thể không có tay nghề xanh, nhưng vẫn có thể nhận được sự trợ giúp để giúp cây trồng của bạn khỏe mạnh từ một ứng dụng chăm sóc cây trồng AI.

Plantum là một ứng dụng AI hỗ trợ nhận diện, chẩn đoán và hướng dẫn bạn chăm sóc cây trồng nội thất và ngoại thất. Nếu bạn muốn nhận được những nhắc nhở tưới nước, gợi ý ánh sáng và nhiều hơn nữa cho tất cả cây trồng nội thất và ngoại thất của bạn, hãy nhận một gói gia hạn Plantum với giá £15.58.

Mà không có sự trợ giúp, bạn có thể không nhận ra rằng cà chua thường không làm tốt trong các cest mà treo và thường cần một trellis để hỗ trợ.

Plantum có một cơ sở dữ liệu gồm hơn 14.000 loại cây, và tất cả nó cần là một bức ảnh để giúp xác định loại cây bạn đang xem. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm hiểu chính xác những loại cây đang được bán tại cửa hàng trước khi mua, hoặc nhận diện được các loại cây bụi ở địa phương. Nếu bạn bị áp lực bởi cây trồng của mình ở nhà, chỉ cần nhập thông tin của chúng vào ứng dụng để nhận được những nhắc nhở tưới nước và những lời khuyên chăm sóc khác.

Cây cũng có thể bị bệnh. Điều đó xảy ra, nhưng Plantum có thể giúp đỡ. Nếu cây của bạn trông bị bệnh hoặc buồn, chỉ cần mở bác sĩ cây và chụp một bức ảnh để tìm ra nguyên nhân của bệnh. Plantum có thể giúp bạn tìm ra nguồn gốc của bệnh của cây và giúp bạn quyết định một hành động.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cây trồng và chăm sóc cây trồng, bạn có thể đọc bộ sưu tập cây trồng. Plantum còn sẽ gửi cho bạn các bài báo về chăm sóc cây trồng hàng ngày, và bạn luôn có thể xem các video của các vườn từ khắp nơi trên thế giới.

Cần trợ giúp quản lý vườn của bạn? Nhận một gói gia hạn Plantum với giá £15.58.
Ngày nay, công nghệ thông tin cũng như các ứng dụng càng ngày càng phát triển. AI Garden là một trong những ứng dụng mới chỉ được bán dưới mức giá 20 bảng Anh.

AI Garden – ứng dụng chơi và làm vườn trên điện thoại của bạn được tạo ra với mục đích giúp bạn xây dựng vườn vườn vệ sinh và thăng hoa trong thời gian thực. Sử dụng AI để giúp bạn quản lý và nâng cao khả năng trồng cây sẽ giúp VIỆC HAY MỘT PHaloẢNG NGHĨ TRIỂN VIỆN Bán các gói mua đăng ký trọn đời cho ứng dụng AI Garden.

Một đóng góp nhỏ để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng, các gói đăng ký trọn đời cho AI Garden đây mà bạn có thể trải nghiệm từng động tác trong vườn bạn để cải thiện khả năng trồng cây và tăng trải nghiệm trồng cây của bạn cũng như của trẻ em. Bạn có thể trải nghiệm cả phần mềm và cơ chế AI trong một gói đơn giá chỉ 20 bảng Anh.

AI Garden đảm bảo sự duy trì và bảo trì của vườn trang trí bạn một cách tối ưu và sửa đổi ứng dụng này không thể để cập nhật các phiên bản tiếp theo. Và bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về các cây trồng thích hợp.

Kết luận, với giá 20 bảng Anh để tham gia AI Garden, bạn sẽ được trải nghiệm tối đa các tính năng của ứng dụng làm vườn AI với tư vấn miễn phí và cập nhật các phiên bản tiếp theo. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn bắt đầu trồng và làm vườn.

You may also like

Leave a Comment