Một gói gia hạn đời đời của AdGuard Family Plan đang được bán dưới £20.

by admin
mot-goi-gia-han-doi-doi-cua-adguard-family-plan-dang-duoc-ban-duoi-20.

Một người bình thường sẽ nhìn thấy từ 4.000 đến 10.000 quảng cáo mỗi ngày, mỗi ngày. Con số này có thể nghe có vẻ vô cùng không thể tin nhưng hầu hết đều đến từ việc sử dụng Internet. Bất ngờ là bạn có thể tìm kiếm được những video về chuột lợn ăn bí ngô bất cứ khi nào bạn muốn, Internet cũng đầy quảng cáo – và cần phải sử dụng phần mềm cao cấp để chặn hầu hết chúng. AdGuard giúp bạn kiểm soát những gì bạn nhìn thấy trên mạng, và Gói AdGuard Family Plan làm nhiều hơn nữa hơn chỉ giúp bạn giảm số lượng quảng cáo hàng ngày. Nếu bạn muốn bắt đầu chặn quảng cáo trên nhiều thiết bị, bảo vệ mạng của bạn và quản lý nội dung mà các thiết bị của bạn có thể truy cập, hãy nhận một gói đăng ký vĩnh viễn của AdGuard Family Plan chỉ với £19.74. Gói AdGuard Family Plan cung cấp ba dịch vụ. Đầu tiên, bạn sẽ nhận được một trình chặn quảng cáo rất hoàn hảo sẽ giúp bạn loại bỏ những banner, pop-up và quảng cáo video phiền toái. Bạn có thể bị ngạc nhiên khi thấy bạn có thể duyệt qua một danh sách phát của YouTube mà không bị dừng lại bởi nhiều quảng cáo không thể bỏ qua giữa mỗi video. Và nếu AdGuard bỏ lỡ một quảng cáo, nó cung cấp cho bạn các công cụ để chặn nó bằng tay. Quảng cáo là phiền toái, nhưng các trang web mối đe dọa phần mềm độc hại và phát tán thông tin có thể làm nhiều hơn chỉ làm mất thời gian của bạn. Những mối đe dọa an ninh mạng có thể đã trở nên phổ biến hơn, nhưng các công cụ để ngăn chặn chúng cũng đã trở nên tốt hơn. AdGuard giúp bảo vệ chín thiết bị kết nối của bạn khỏi phần mềm độc hại, phát tán thông tin và theo dõi. Bạn có thể thấy ai đang cố gắng theo dõi bạn từ ứng dụng AdGuard của mình. Nếu trẻ em của bạn sẽ truy cập Internet, bạn có thể sử dụng gói đăng ký AdGuard của bạn để giúp bảo vệ họ khi duyệt web. Thiết lập bộ lọc tùy chỉnh để hạn chế truy cập vào nội dung không phù hợp và người lớn. Cho dù trẻ em của bạn truy cập Internet để học tập hay vui chơi, bạn có thể quyết định những gì họ nhìn thấy bằng cách bật/tắt một cú nhấp trong ứng dụng AdGuard của bạn. Duyệt web mà không cần quảng cáo, theo dõi hoặc lo lắng về những gì trẻ em của bạn sẽ gặp phải trên mạng. Nhận một gói AdGuard Family Plan vĩnh viễn đang được bán với giá £19.74.
AdGuard vừa có thông báo rằng, họ sẽ bán một gói gia hạn đời đời của AdGuard Family Plan dưới mức giá 20 British pounds (hoặc tương đương với hơn 260 US dollars). Các khách hàng của AdGuard sẽ có cơ hội để tham gia vào gói gia hạn này mỗi khi chúng được kích hoạt.

Với gói gia hạn này, AdGuard lập lại mức giá rẻ nhất cho sự bảo vệ của họ từ nền tảng Windows, Mac, Android và iOS. Các khách hàng có thể mua bản quyền gia hạn đổi đời này trực tuyến và trong ngắn hạn tham số.

Gói AdGuard Family Plan sẽ bảo vệ tới ba thiết bị đồng thời với giá chỉ là 20 British pounds. Các khách hàng không chỉ sẽ được bảo vệ an ninh mà còn bảo vệ các thiết bị của họ khỏi các trang trình diễn spam, phish hoặc bất kỳ gian lận trên mạng khác.

Một gói gia hạn đổi đời của AdGuard Family Plan giúp những gia đình có thể sở hữu sự bảo vệ chặt chẽ, hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Khách hàng đã có thể truy cập vào trang web của AdGuard và mua tại đây gói gia hạn đổi đời giá rất ưu đãi này.

You may also like

Leave a Comment