Một lần, chúng ta sử dụng câu chuyện để sửa chữa nơi làm việc hiện đại.

by admin
mot-lan,-chung-ta-su-dung-cau-chuyen-de-sua-chua-noi-lam-viec-hien-dai.

Qua lịch sử, câu chuyện đã xây dựng văn hóa công sở, đồng đội và tăng cường học hỏi. Nếu bạn đến một nhà máy sản xuất thuốc lá Cuba hôm nay, bạn sẽ thấy một cảnh bất thường. Trong khi nhân viên cuốn thuốc lá, họ nghe câu chuyện được đọc lên bởi một người đồng nghiệp (từ vấn đề hiện tại đến văn học cổ điển). Tên của những thuốc lá Cuba nổi tiếng nhất được nói là phản ánh quy trình này: Montecristos và Romeo e Julietas. Năm 1866, báo Cuba La Aurora mô tả truyền thống này: “Trong giờ làm việc phù hợp nhất với công việc thủ công, tư duy đang bận rộn đặt câu hỏi về sự thật khoa học và triết học. Họ đang nói chuyện và thảo luận … để học hỏi và tiếp tục trên con đường văn minh. ”

Chúng ta là văn minh bởi vì câu chuyện. Chúng là máu đời của lịch sử con người, tiền tệ của học hỏi, tinh thần, văn hóa và văn minh. Chúng ta suy nghĩ, hành động và hiểu biết cuộc sống của chúng ta thông qua câu chuyện chúng ta nghe và nói với chính mình. Câu chuyện hướng dẫn quyết định chúng ta đã làm (thậm chí là các quyết định kinh tế). Nghiên cứu cho thấy câu chuyện kể dối chúng ta: kéo chúng ta vào một cách sâu sắc như vậy rằng chúng ta thực sự bước vào giày dép của một nhân vật, cảm thấy sự giận dữ, hạnh phúc và đau đớn của họ. Khi các kỹ sư cố gắng cải thiện AI, họ đã phát hiện ra rằng bản chất của trí thông minh con người dựa trên khả năng của chúng ta để kể câu chuyện – một điều khó khăn để dạy máy.
Ngày nay, những thực tiễn để tạo ra sự tang thế hiện đại mà các doanh nghiệp sử dụng để thúc đẩy kinh doanh của mình thường đi kèm với sự khốc liệt và những thể xác chịu áp lực. Theo như các chuyên gia, một cách sửa chữa cần thiết để loại bỏ tình trạng này đó là sử dụng câu chuyện.

Câu chuyện là một ly hương đặc biệt mà sự phát triển và lưu trữ trí tuệ thực sự đòi hỏi. Que vừa có thể thay đổi tính thẩm mỹ của nơi làm việc của ông ấy, cũng có thể thúc đẩy một cảm hứng tốt đẹp trong lòng của các nhân viên. Những người trực tiếp bị ảnh hưởng bởi sự thẩm mỹ của nơi làm viêc sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Nhờ sử dụng câu chuyện để xây dựng và kỉ niệm của nơi làm việc, phòng, bụa và sẽ giúp các công ty gia tăng một nỗ lực hàng ngày hơn cho công việc của họ. Sự thay đổi về tính thẩm mỹ cũng sẽ là một nỗ lực lớn để tạo ra sự tương phản giữa nền tảng công ty và nhân viên. Khi nhân viên cảm thấy có hân hạnh đứng đó, họ sẽ thực sự được động viên cho công việc của họ.

Sử dụng câu chuyện để cải thiện sự thẩm mỹ của nơi làm việc hiện đại là thật giản dị và thực sự có thể là sự khác biệt của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ hiện nay.

You may also like

Leave a Comment