MỘT MÌNH LIỆU CÓ BUỒN KHÔNG ?

by admin

Đã từ rất lâu tớ luôn tự hỏi:” một mình liệu có buồn hay cô đơn không ?” Có lẽ câu trả lời nào cũng đúng, đều có những lúc vui, lúc buồn.

Buồn chứ cậu nhỉ khi đi đến đâu ai ai cũng có đôi có cặp, đôi dép còn có tới hai chiếc cơ mà. Là khi trời mưa ai cũng có cho mình một chiếc ô, là những khi tan làm, tan học có người đón đưa cùng nhau vi vu giữa chốn Hà Nội xô bồ, nhộn nhịp.

Khi mỗi một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi chỉ mong sẽ nhận được một lời hỏi han, quan tâm: ” Ngày hôm nay của cậu thế nào? Vẫn ổn chứ ? “

Tớ rất muốn nói với người ấy rằng ngày hôm nay của tớ không ổn chút nào, có thể ôm tớ một chút được không, một cái ôm có thể xua tan đi những muộn phiền, những mỏi mệt.

Nhưng có lẽ chúng ta lại chẳng thân thiết đến thế, cậu không rảnh để nghe tớ than phiền, còn tớ lại không muốn làm phiền cậu.

Ở cuộc sống hiện tại dù có gặp bất cứ chuyện gì tệ hại đi chăng nữa cũng không thể bỏ cuộc, bởi khi mỏi mệt lại chẳng có ai để mình dựa dẫm cả, nếu không kiên cường cố gắng thì ai sẽ bảo vệ tớ đây.

Tớ của hiện tại đã không vì một vài chuyện nhỏ nhặt mà buồn lòng. Có thể những ngày mưa, ngày lạnh mà quên mang ô hay áo khoác chỉ có thể trách mình quá vô đãng rồi.

Tớ là một cô gái thích viết lách, nhưng không phải tất cả đều là câu chuyện của riêng tớ. Mong rằng những câu chuyện tớ viết sẽ mang đến niềm vui cho mọi người.

You may also like

Leave a Comment