Một ngôi làng ở thị trấn Lofoten, Na Uy

by admin

Lotofen đứng top trong danh sách những nơi tôi muốn được tới thăm!

u/ClubP3nguinIsKil (50 points)
Cả của tôi nữa, kể từ ngày hôm nay!

u/Razno_ (29 points)
Đi cùng nhau luôn đi! Thị trấn này đã nằm trong danh sách ưa thích của tôi kể từ tận… sáng sớm nay rồi!

u/joeChump (8 points)
Ok! Thích bao giờ đi? Thứ ba nhé?

u/Razno_ (9 points)
HẸN HÒ! HẸN HÒ! HẸN HÒ!

u/Amic58 (20 points)
Tôi rất mong một ngày nào đó sẽ được thấy 2 bạn trẻ này ở trang chủ của Reddit. 2 người lạ mặt quyết định đi du lịch cùng nhau ở Na Uy!
u/arjanhier (6 points)
Cho đi với… ._.


u/filosoful (160 points)
Lofoten là một quần đảo ở Na Uy. Nó được biết đến với phong cảnh ấn tượng, với những đỉnh núi hùng vĩ như Svolværgeita xé qua bầu trời. Hay núi Himmeltindan nằm trên Đảo Vestvågøya. Bảo tàng Lofotr Viking gần đó có công trình dựng lại dựa trên các pháo đài của người Viking. Các tuyến đường xe đạp bao phủ các hòn đảo, đi qua các làng chài như Henningsvær, nơi có các tòa nhà đầy màu sắc nằm dọc theo các tuyến đường thủy của thành phố.
Quần đảo Lofoten nằm vắt vẻo trên những vùng nước đầy sóng gió của Biển Na Uy, phía gần Bắc Cực. Tiền đồn hoang dã hiếm có này mang đến một khung cảnh hoang sơ với những ngọn núi hùng vĩ, vịnh hẹp sâu, tiếng hải âu và những bãi biển dài lướt sóng.
u/LiftsFrontWheel (86 points)
Cái bảo tàng Viking ấy tuyệt lắm nhé! Tôi đi tới đó 10 năm trước cùng ba mẹ, đánh bại một thằng nhóc 12 tuổi người Đức nào đó khi tôi thi bắn cung! Vợ tôi nghe kể xong thích chuyện này lắm (nhưng tôi đoán là ông người Đức kia thì không…)
u/Kirmes1 (3 points)
Đây sẽ là ảnh nền mới cho máy tính của tôi!
Ảnh này bạn tự chụp hả? Bạn có muốn tiết lộ một chút về công đoạn chụp ảnh không?
u/ciupenhauer (1 point)
Làm sao mà họ có thể giữ được những căn nhà luôn ấm nhỉ?
u/fruskydekke (29 points)
Gỗ là một vật liệu giữ nhiệt rất tốt! Tôi sống ở Na Uy, và những căn nhà gỗ luôn luôn có nhiệt độ trong nhà rất ổn, giữ cho người ở cảm thấy ấm và dễ chịu. Ngược lại nhé, tôi đã từng dành một vài mùa đông ở những đới khí hậu ấm hơn, nơi mà nhà được xây bằng gạch và xi măng, và nó LẠNH CỰC KỲ! Tôi cảm thấy như mấy bức tường ấy hấp hết toàn bộ nhiệt năng trong không khí, quá tệ!


u/GoldenBull1994 (33 points)
Phía Bắc Na Uy luôn nhìn như một câu chuyện cổ tích vậy. Tôi từng ở trên một chuyến thuyền tới Narvik từ phương Nam (hoặc có thể dùng tàu E6 đi từ Bognes hoặc đi đường tuyến 827 từ Drag, tôi không nhớ rõ lắm), những ngọn núi từ phía xa nhìn như là tổ của những chú rồng vậy,
u/FargoFinch (17 points)
Ở Na Uy không có rồng đâu, nhưng có rất nhiều yêu tinh!


u/dkds417 (7 points)
Na Uy là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, tôi cảm thấy được ban phước khi đã được thấy Na Uy cũng như quang cảnh tự nhiên của nó. Tôi đề xuất Na Uy là một nơi đáng được thăm dưới cương vị là một người từng đi du lịch ở Lotofen, một nơi lý tưởng cho câu cá cũng như leo núi

You may also like

Leave a Comment