Một người đàn ông Ireland bước vào một quán bar

by admin

Ông ấy nhận ra mình quên mang ví nên ông ta quay đầu đi ra.

“Đợi đã!” bartender của quán lên tiếng. “Cái ví này của ông phải không?” Anh bạn trẻ giơ lên một chiếc ví được tìm thấy bên dưới ghế chỗ người đàn ông đã ngồi.

“Ay, phải ha! Cảm ơn nhiều nhé” Người đàn ông đáp lời.

Trong lúc anh chàng bartender trao chiếc ví cho người đàn ông, anh ta nhận thấy một CCCD lòi ra khỏi ví. Địa chỉ ghi trên CCCD ấy cũng chính là địa chỉ của anh chàng bartender trong quá khứ, nơi mà cậu ta và người mẹ đã rời đi năm anh chàng chỉ mới 10 tuổi. Và rồi cậu ta nhìn thấy cái tên. -Sean O’Flaherty-

“Là bố ư?!” anh chàng bartender chuyển sang tông giọng thì thầm

“Con trai?!” Người đàn ông hồ hởi đáp lại.

Đã hơn 25 năm qua kể lần cuối bartender được gặp bố của mình. Trong quá khứ, người bố của bartender đã trở nên quá đắm chìm với các trận chiến trên chiến trường và chẳng bao giờ ở đó những lúc hai mẹ con cần nhất. Nhưng chính điều này đã khiến cho anh chàng trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu ta dần trở nên tự lập hơn và học được cách để  chăm sóc cho chính mẹ của mình. Thậm chí anh chàng bartender còn sở hữu luôn chính quán bar này và cuộc sống vẫn đang diễn ra tốt đẹp với anh ta. Chàng bartender đã lấy vợ và sớm thôi sẽ có một đứa con đầu lòng vào cuối năm nay.

Người đàn ông và chàng trai được trò chuyện cùng nhau và cùng xin lỗi về những chuyện cay đắng trong quá khứ. Cuối cùng ông ta cũng được gặp lại con trai của mình và anh chàng bartender cũng hạnh phúc vì được gần gũi hơn với bố của mình.

“Vậy làm một ly bia thì sao nào?” Người đàn ông hỏi.

“Không thành vấn đề. $7 nhé.” Anh chàng bartender đáp.

“Vậy nếu áp dụng ưu đãi giảm giá cho gia đình thì sao nào?”, ông ta đáp một cách tự mãn.

“Không.”

You may also like

Leave a Comment