Một người hâm mộ đang chuẩn bị trao lợi từ tài sản của mình cho Neymar – Đây là lý do tại sao điều này không phải là một ý tưởng xấu

by admin
mot-nguoi-ham-mo-dang-chuan-bi-trao-loi-tu-tai-san-cua-minh-cho-neymar-–-day-la-ly-do-tai-sao-dieu-nay-khong-phai-la-mot-y-tuong-xau

MIAMI, FLORIDA – SEPTEMBER 06: Neymar Jr. #10 of Brazil reacts after assisting Casemiro #5 on a … [+] goal against Colombia during the first half of the friendly at Hard Rock Stadium on September 06, 2019 in Miami, Florida. (Photo by Michael Reaves/Getty Images)

Getty Images

Một người hâm mộ của Neymar Jr. đã làm nên tiếng vang tuần trước khi ông tuyên bố rằng ông sẽ chuyển tài sản của mình cho cầu thủ siêu sao bóng đá này.

Người hâm mộ vô danh này đã nói với báo trực tuyến Metrópoles rằng, ngoài sự yêu thích đội tuyển quốc gia Brazil, ông cũng nhận thức với tiền đạo Paris Saint-Germain. Ông nói trong một phỏng vấn, “Tôi thích Neymar, tôi nhận thức với ông rất nhiều. Tôi cũng chịu đựng những lời xúc phạm, tôi cũng rất quan tâm đến gia đình và mối quan hệ của ông với cha mình giống như mối quan hệ của tôi với cha tôi, đã đi đến đời.”

Người hâm mộ không cũ—chỉ có 31 tuổi—nhưng ông nói, “Tôi không có sức khỏe tốt lắm và do đó, tôi thấy rằng tôi không có ai để chuyển tài sản của mình cho… Tôi không muốn chính phủ hoặc người thân mà tôi không thích hợp lắm mới lấy được tài sản của tôi.” Ông giải thích rằng ông đã cố gắng chuyển tài sản trong thời gian sống của mình nhưng đã được khuyên nên lập một bản thể hiện. Ông đã làm—và đã được xác nhận (một bức ảnh của thể hiện có trên trang web Metropoles ở đây).

Các đoạn văn ngắn gọn trong tài liệu này là: “É manifesta a derradeira vontade do testador, que respeitada a legitima, determina que a parte disponivel dos seus bens, fique para Neymar da Silva Santos, Junior…” Đó là tương đương với những gì chúng ta gọi là mệnh đề dự phòng trong Hoa Kỳ khi, sau bất kỳ bảo lãnh nào, bạn đặt tên người nhận số dư—hoặc dự phòng—của tài sản của bạn.

Khi câu chuyện lan truyền, cũng có những phê bình về kế hoạch của người hâm mộ. Một số người chỉ ra rằng đó là lạ lùng để nhận thức với một người bạn chưa từng gặp, trong khi một số người khác chỉ ra rằng Neymar không cần tiền. Neymar đã kiếm được khoảng 85 triệu USD trong năm qua, đặt ông ở vị trí thứ 12 trên danh sách các cầu thủ trả lương cao nhất thế gi
Neymar được xem là một rất được yêu thích ở Pháp và trên toàn thế giới. Hartmut Servet, một người hâm mộ từ Đức, liên tục theo dõi những hoạt động của Neymar, và đã đưa ra ý tưởng để trao tặng thẻ visa Parise một năm. Ý tưởng này đã tinh vi từ sự ý nghĩa của một độc giả yêu thích chân sút và tài sản của mình.

Mặc dù Hartmut cảm thấy rằng đây là một lợi cho người Neymar và người hâm mộ, thay vì quên lại như một ý tưởng xấu, lý do vì sao ý tưởng của Hartmut là tốt là vì nó rất thể hiện sự sống còn của một người hâm mộ trong trách nhiệm đối với thầy thuốc của mình. Ý tưởng nhỏ của Hartmut lên sẽ biến nó thành một góc nhìn lịch sử danh vọng và tự hào.

Tất cả chúng ta có thể học hỏi một điều về Hartmut, là nó luôn sẵn sàng để chia sẻ những gì cảm thấy may mắn có cũng như tài sản của mình với thầy thuốc của mình khi cơ hội ra đời. Đây là một bài học quý báu về lòng biết ơn và sự trung thành đối với người hâm mộ Neymar.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment