| MỘT NGƯỜI NHẠY CẢM ! |

by admin

Chả biết từ bao giờ, cô ấy trở nên “đề phòng” với các mối quan hệ xung quanh mình.
Khi yêu một người nhảy cảm, mong cậu hiểu rằng :
-Cô ấy đã trải qua những chuyện không vui trong quá khứ, điều đó làm cô ấy sợ hãi và dè chừng hơn. Sẽ thật may mắn nếu cậu giúp cô ấy chữa lành những vết thương đó.

– Chỉ cần một câu nói, một câu chuyện bất chợt của cậu vô tình khiến cô ấy tổn thương, cũng đủ làm cô ấy dằn vặt suy nghĩ cả đêm.

-Điều đáng sợ nhất với cô ấy là “sự tội lỗi’. Cậu biết không, nếu cô ấy làm gì sai với cậu, dù cho chuyện đã qua cô ấy vẫn mãi nhớ về nó, sẽ tự trách bản thân sao không làm tốt hơn.

-Yêu một cô gái nhạy cảm luôn cần sự an toàn tối đa. Chỉ cần cậu rep tin nhắn chậm, hay vô tình biến mất cũng đã làm cho đầu cô ấy xuất hiện hàng ngàn câu hỏi.

-Cô ấy sẽ luôn nhắc về chuyện cũ, không phải để so sánh cũng không phải để chọc cậu giận lên mà chỉ đơn giản là cô ấy muốn cậu biết cô ấy đã chịu rất nhiều tổn thương và mong cậu hãy yêu thương cô ấy thật lòng.

-Tâm trạng cô ấy thất thường. Đang nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên buồn ngang, cọc ngang. Cô ấy tiêu cực đến nổi chỉ cần cậu thay đổi cách nói chuyện một tí cũng đã khiến cô ấy suy diễn về những điều tồi tệ nhất.

-Cô ấy luôn nói những điều tiêu cực dù biết chả ai muốn nghe những chuyện tiêu cực mãi. Hình ảnh ngày cậu và cô ấy chia tay có thể đã được định sẵn trong đầu cô ấy. Dù biết trước kết quả nhưng khi nó sảy ra, cảm giác sẽ như rơi vào vực thẳm.

Cô ấy dễ giận, dễ khóc nhưng cũng rất dễ yêu. Cô ấy mở lòng với cậu sau nhiều tổn thương. Cậu thử nghĩ xem, khi một miếng thủy tinh vụn vỡ thì liệu có ai dám cầm nó lên và gói gọn gàng, ghép nó thành nguyên vẹn dù cho biết nó có thể lại khiến tay mình chảy máu đâu chứ. Những cô gái nhạy cảm thật sự rất mạnh mẽ

Mong cậu nếu thật sự yêu những cô gái ấy, hãy cố gắng kiên nhẫn, hãy giúp đỡ cô ấy vì cô ấy thật sự rất cần cậu. Vượt qua được tiêu cực, bớt đi những căng thẳng thì mọi sự nhạy cảm cũng dần tan biến. Mình từng đọc một câu thế này…
“Một trái tim quá nhạy cảm là thứ tài sản bất hạnh trong cuộc sống chông chênh này…”

You may also like

Leave a Comment