“MỘT NỤ CƯỜI BẰNG MƯỜI THAN THUỐC BỔ”

by admin

Này bạn kia ,tôi nói bạn đó sau buồn hiu vậy,ngày hôm qua còn tươi cười rạng rỡ kia mà…

Buồn về học tập hay công việc áp lực ư ? Ây… Ai mà chả có áp lực chứ,đôi khi áp lực tạo ra động lực giúp bạn làm việc hiệu quả hơn,tuy nhiên nếu áp lực quá nhiều trên mức bạn phải gánh vác thì hãy ngưng việc ấy một thời gian, ngắn thôi để nuôi dưỡng lại tâm hồn mình và suy nghĩ lí do đâu là nơi khơi nguồn cảm hứng để bắt đầu với việc ấy, muốn tiếp tục theo đuổi chinh phục nó nữa hay chăng hoặc có khi bắt chợt tìm được các định hướng mới mà bấy lâu nay bản thân chưa nhận ra.

Nó như việc leo lên một ngọn núi cao để tìm kiếm một bức ảnh đẹp vậy , leo mệt quá thì dừng lại nghĩ ngơi,biết đâu chừng sẽ nhìn thấy khung cảnh đẹp tuyệt vời mà do mãi mê leo lên đỉnh đã vội lãng quên kiệt tác hoàn hảo kia….

Hay là buồn về chuyện gia đình sao?Không sao đâu nhà là nơi để về mà, dù có bão tố hay uất ức gì thì những người trong gia đình là hiểu bạn nhất đó bạn có biết không?, ở ngoài kia bộn bề lắm có khi chả có ai quan tâm đến tâm trạng của bạn, người ta còn nhiều thứ để bận tâm.

Nhưng chắc chắn người thân bạn sẽ thấy điều lạ thường trên gương mặt bạn đấy,và họ sẽ nhanh xua tan nỗi lo đó bằng bữa cơm đầy ấp yêu thương cùng những tiếng cười ấm áp ,dù có đi đến đâu cũng chẳng dễ dàng kiếm được mùi vị này, nên hãy trân trọng nha..

Này bạn ơi cuộc sống này muôn vạng màu sắc,sẽ có lúc chúng ta phải buồn,phải áp lực.Mặc dù thế,bạn biết không nụ cười nhìn đẹp lắm đó, nụ cười đầy tỏa nắng sẽ đánh tan nỗi buồn, hủy diệt cả áp lực.thay vì chúng ta phải chịu đựng thì hãy cười lên,hãy dùng một tinh thần tích cực để vươn đầu với thử thách ấy.

Nụ cười chẳng cần trả phí nên hãy sử dụng chúng nhiều vào, thời gian này hưu hạn vì vậy hãy luôn tươi cười bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc

You may also like

Leave a Comment