Một phiên bản Ubuntu nào sẽ phù hợp nhất với bạn?

by admin
mot-phien-ban-ubuntu-nao-se-phu-hop-nhat-voi-ban?

Có một phiên bản Ubuntu có thể thỏa mãn hầu hết mọi loại người dùng. Ubuntu đã là một trong những phân phối Linux phổ biến nhất trên thị trường trong rất lâu. Lý do cho điều đó là nhiều nhưng thường gọi là sự đơn giản trong sử dụng và hỗ trợ phần cứng tuyệt vời. Điều đó không có nghĩa là Ubuntu là hệ điều hành hoàn hảo cho mọi người. Vì vậy, đã có rất nhiều phiên bản phân phối dựa trên Ubuntu, thu hút rất nhiều loại người dùng khác nhau. Tôi đã đánh giá mỗi phiên bản này và sẽ bây giờ nhấn mạnh người dùng mà tôi nghĩ mỗi trong số họ được phù hợp nhất. Bạn sẵn sàng chưa? Hãy làm nó.
Chào mọi người!

Ubuntu là một phần mềm hệ điều hành phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Có rất nhiều bản phiên bản khác nhau của Ubuntu, nên nếu bạn muốn chọn một phiên bản phù hợp nhất với bạn, có lẽ bạn sẽ cần tìm hiểu về những bản được cung cấp.

Trước hết, bạn nên xác định mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn cài đặt Ubuntu như một hệ thống điều hành chính, bạn có thể chọn phiên bản LTS (Long Term Support) của Ubuntu, được cập nhật hệ thống một cách định kỳ và được hỗ trợ trong khoảng thời gian dài.

Nếu bạn muốn sử dụng Ubuntu để cài đặt ứng dụng thử nghiệm, bạn có thể chọn phiên bản Ubuntu MATE hoặc Ubuntu Budgie, phù hợp với cả người mới và người có kinh nghiệm.

Bạn cũng có thể thử Ubuntu để biết thêm về tính năng của hệ thống. Các bản phiên bản như Ubuntu GNOME, Kubuntu, Xubuntu là các phiên bản được ưa chuộng bởi chức năng vượt trội.

Khi loay hoay về việc chọn một phiên bản Ubuntu phù hợp nhất với bạn, hãy nghĩ đến những yếu tố như mục đích sử dụng, mức độ chuyên nghiệp, cũng như sự tiện dụng và dễ sử dụng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một phiên bản Ubuntu phù hợp nhất.

Chúc mọi người thành công!

You may also like

Leave a Comment