MỘT SỐ CÂU CHUYỆN TÂM LINH NỔI TIẾNG Ở TRUNG QUỐC

by admin

1.Quảng cáo đường sắt Quảng Cửu ở Hong Kong năm 1993

Đoạn quảng cáo đường sắt Quảng Cửu năm 1993 từng gây ch.ấn đ.ộng cả Hong Kong! Đây có lẽ cũng là câu chuyện m.a có số lượng người tận mắt chứng kiến nhiều nhất trong lịch sử!

Một vị đạo diễn nửa đêm nổi hứng xem lại những đoạn phim quảng cáo cũ và phát hiện ra điều kỳ lạ: 7 đứa trẻ khoác tay lên vai nhau cùng chơi trò nối đoàn xe lửa, người sau đặt tay lên vai người trước. Tuy nhiên, tới cuối đoàn thì lại xuất hiện thêm 1 đứa trẻ thứ 8, không lâu sau đó, đứa trẻ thứ 7 (cũng tức là đứa được đứa trẻ thứ 8 vịn vai) qu.a đ.ời. Đoạn quảng cáo lập tức bị ngừng chiếu, thế nhưng sự việc này vẫn xôn xao suốt một thời gian dài.

Báo cáo tiết lộ chỉ có tất cả 7 đứa trẻ cùng tham gia quay quảng cáo, thế nhưng nhìn ở trên hình và xem quảng cáo thì có tổng cộng là 8 đứa! Điều đ.áng s.ợ còn chưa hết, sau khi xem kỹ lại đoạn phim, có người khẳng định chắc nịch rằng mình nhìn thấy tận 9 đứa trẻ!

Những đứa trẻ có mặt trong đoạn quảng cáo bao gồm:

  1. Nam chính, đội mũ caro, áo sơ mi caro đỏ, mặc yếm đỏ và đi tất đen.
  2. Nữ chính, hơi thấp, tóc hai bím, mặc áo caro xanh cổ tròn.
  3. Nam, tai to, áo xám, mặc áo caro cổ tròn, đây có lẽ là đứa trẻ thứ 3 trong phân đoạn số 2.
  4. Nữ, khá cao, tóc hai bím, áo trắng, váy ngắn màu xanh.
  5. Nam, áo đen, chỉ xuất hiện đúng 1 lần.
  6. Nam, mũm mĩm, mũ caro, yếm đen.
  7. Nữ, tóc tết bím cài hoa bên phải, áo trắng, mặc yếm, váy dài trắng.
  8. Nam, đội mũ, áo vàng, quần ngắn cùng thắt lưng sẫm màu.

2. Truyền thuyết “Cửa Địa Ngục” trên núi Côn Lôn

Ở Trung Quốc có cách nói thế này: Núi Côn Lôn là nơi khởi nguồn cho mọi dãy núi trên đất Trung Hoa, cũng là long mạch của núi, vì thế, núi Côn Lôn có địa vị vô cùng quan trọng. Mà theo truyền thuyết, Cửa Địa Ngục nằm trong Thung Lung Ch*t trên núi Côn Lôn thuộc cao nguyên Thanh Tạng.

Năm 1983 có một đàn ngựa từ nông trại của A Lạp Nhĩ thuộc tỉnh Thanh Hải vì tham ăn cỏ trong cốc nên đi lạc vào Thung Lũng Ch*t này. Một người chăn ngựa do đó đã mạo hiểm đi vào nơi đây để tìm chúng, thế nhưng vài ngày sau, ngựa thì lạnh lặn trở ra còn người thì bặt vô âm tín. Sau này, người ta phát hiện ra x.ác của anh ta ở trên một ngọn núi nhỏ. Áo quần của anh ta r.ách n.át t.ả t.ơi, hai chân để trần, mi.ệng m.ở t.o, mắt tr.ợn tr.òn, trong tay vẫn còn nắm chặt ? săn, bộ dạng trông vô cùng đ.au đ.ớn và th.ê th.ảm. Nhưng điều khiến người ta không hiểu nổi là, trên người anh ta không có bất cứ v.ết thư.ơng hay dấu vết bị t.ấn c.ông nào cả.

Sau khi sự việc xảy ra không lâu, một đội địa chất làm việc gần đó trong chính thung lũng này cũng xảy ra chuyện kỳ quái. Thời điểm đó đang là mùa hè, bỗng nhiên bên ngoài vang lên một tiếng sấm to đi kèm với một trận bão tuyết cực lớn. Sau đó, thành viên của đội địa chất mất đi ý thức ngã xuống đất. Ngày hôm sau khi anh ta tỉnh dậy phát hiện toàn bộ thảm thực vật nơi đây đều đã bị đốt cháy, đất trên sườn đồi cũng biến thành màu đen. Sau này, các nhà địa chất học đã tiến hành kiểm tra nơi đây, họ phát hiện: từ trường ở đây vô cùng mạnh, dễ dàng tạo ra sấm. Sự việc đến đây coi như là kết thúc, ngoài ra, người ta vẫn còn truyền tai nhau một dị bản khác: nói rằng trong Thung Lũng Cht này có rất rất nhiều th.i th.ể bao gồm cả người lẫn động vật, vậy nên nếu bạn đặt chân đến nơi đó, sẽ cảm nhận rất rõ ràng mùi vị cht ch.óc luôn luẩn quẩn bên mũi.

3. Người đàn ông Trung Quốc nhiều lần tiếp xúc với người ngoài hành tinh

Mạnh Chiếu Quốc là người Đông Bắc, trình độ trung học. Ông ta nói rằng mình bị người ngoài hành tinh bắt đi trong lúc ngủ, hơn nữa còn từng “ăn nằm” cùng với người ngoài hành tinh nữ. Vậy nhưng mỗi lần bị đưa đi, vợ của ông ta lại hoàn toàn không hay biết gì. Để chứng minh lời nói của mình, Mạnh Chiếu Quốc đưa ra vài chứng cứ: Một là vết thương nằm ở đùi trong, ông ta nói đó là dấu tích người ngoài hành tinh để lại sau một lần phẫu thuật. Khi ấy, có rất nhiều người hoài nghi tính chân thực của câu chuyện này, tuy nhiên khi các chuyên gia tiến hành kiểm tra ông ta bằng máy phát hiện nói dối và kiểm tra tim – não thì phát hiện Mạnh Tử Chiếu không hề nói dối. Hơn nữa từ vết thương trên đùi ông ta, người ta phát hiện vết thương này không được tạo thành bởi bất kỳ thiết bị hay vật dụng nào trên Trái Đất cả.

Sự việc này một thời từng gây ch.ấn đ.ộng cả nước, tôi nhớ rằng hồi học tiểu học CCTV từng đưa tin trực tiếp về chuyện này rồi, khoảng thời gian là ở trước năm 2000.

Nguồn: Weibo Việt Nam

You may also like

Leave a Comment