Một số điều khoản ít được biết đến trong Thỏa thuận Thỏa thuận Tổng thống mới của NBA

by admin
mot-so-dieu-khoan-it-duoc-biet-den-trong-thoa-thuan-thoa-thuan-tong-thong-moi-cua-nba

SALT LAKE CITY, UT- FEBRUARY 18: CJ McCollum, President of the NBA Players Association, speaks … [+] during the NBPA 2023 All-Star Weekend Press Conference with First Vice President Grant Williams and Executive Director Tamika Tremaglio at the Hyatt Regency on February 18, 2023 in Salt Lake City, Utah (Photo by Chris Gardner/Getty Images)

Getty Images

Với chính xác hai ngày còn lại trước khi bắt đầu giai đoạn tự do, Hiệp hội Cầu thủ NBA cuối cùng cũng đã công bố Hợp đồng Thỏa thuận Chung Bộng (CBA) mới vào chiều thứ Tư. Các điều khoản chung của hợp đồng đã được hoàn thành một vài tuần trước đây, nhưng bất kỳ tài liệu viết bằng ngôn ngữ pháp luật 676 trang nào cũng cần rất nhiều giờ làm việc hợp lý để đi qua nó với một cái địa, ngay cả khi làm như vậy cũng cho các cầu thủ, đại lý và đội bóng mà nó luật lệ hành vi của họ rất ít thời gian để đi qua nó.

Khi thông báo hợp đồng, một bảng tóm tắt đã được phân phối để tóm tắt các thay đổi lớn sẽ đến. Những thay đổi bao gồm lớp kép mới “apron” (một phương tiện thiết kế để ngăn chặn chi tiêu quá mức bởi một đội), tạo ra một ngoại lệ mới đặc biệt cho các lựa chọn lựa chọn thứ hai và loại bỏ kiểm tra ma túy. Sự thật là tài liệu tóm tắt này cũng có 9 trang dài chỉ để nói đến những thay đổi đã xảy ra.

Trong một tài liệu 676 trang đầy đủ, tuy nhiên một tài liệu 9 trang vẫn thiếu chi tiết. Từ việc đi qua CBA NBA 2023 mới của tôi, đây là một số thay đổi ít được báo cáo (hoặc hoàn toàn chưa được báo cáo).

  • Định nghĩa của “mùa giải thường” bây giờ rõ ràng bỏ qua Play-In tournament. Vì Play-In tournament là một sáng tạo giữa Hợp đồng Thỏa thuận Chung Bộng, nó không xuất hiện trong phiên bản trước (ngày 2017), và do đó không có tham chiếu đến nó. Vì vậy, không rõ và là một vấn đề tranh luận trong lĩnh vực công cộng về việc Play-In tournament có được tính là một phần của mùa giải thường hay không. Nhưng bây giờ đã được làm rõ; trong Bài I mở đầu của CBA 2023, mặc dù – định nghĩa các thuật ngữ sử dụng trong tài liệu – “mùa giải thường” được định nghĩa như sau:

“khoảng thời gian bắt đầu từ ngày đầu tiên và kết thúc vào ngày cuối cùng của các trận đấu thường kỳ (thay vì Exhibition, Play-In hoặc playoff) giữa các đội NBA.”

  • Hạn chót để các lựa chọn thứ hai phải ký hợp đồng của họ – đề nghị hợp đồng cần thiết bởi các đội để duy trì quyền lựa chọn của cầu thủ – bây giờ là ngày sớm nhất là a) bốn ngày trước đêm mở màn, hoặc (b) 15 tháng 10. Trước đây, ngày cuối cùng là hạn chót.
  • Số tiền tiến trước tối đa mà các cầu thủ có thể nhận được vẫn bằng nhỏ hơn của hai giá trị là 80% của lương đảm bảo c
    Tiền đạo quyết định của NBA đã được ký kết sau Thỏa thuận Tổng thống mới, đây là một thỏa thuận rất quan trọng cho các họ tham gia vào thể thao NBA. Tuy nhiên, có một số điều khoản ít được biết đến trong thỏa thuận này.

    Thỏa thuận này sẽ bổ sung rất nhiều nền tảng cho các nhà địa phương và có thể mang đến những lợi ích cho cộng đồng cũng như các nhà đồng hành. Cộng với mức khấu hao được tăng lên và mức thuế các họ là NFL ngày càng thấp đi, điều này đảm bảo rằng các họ có thể cạnh tranh để đón nhận các nhà tài trợ.

    Các điều khoản khác trong thỏa thuận này bao gồm việc cung cấp trách nhiệm bảo vệ bảo mật cho người chơi thể thao, sự chấp nhận của các hệ thống tính phí và thỏa thuận bảo vệ bí mật thương mại được liên kết trong vụ đàm phán. Thỏa thuận này đặc biệt cung cấp nhiều quyền lợi cho người chơi và người tài trợ.

    Tổng thống NBA mới là một bước quan trọng để xây dựng thương hiệu của NBA và đem đến hiệu năng tối ưu. Nếu biết được các điều khoản ít được biết đến trong thỏa thuận này, nó sẽ giúp các chương trình quảng cáo, sự thành công thương mại và việc hoạch định bền vững cho tất cả những người tham gia trong thị trường NBA.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment