Một số khu vực ở mỏ muối Wieliczka tại Ba Lan đã biến thành khu nghỉ dưỡng sức khỏe dưới lòng đất vào năm 1964. Khu nghỉ dưỡng này thường được bệnh nhân hen suyễn ghé thăm vì không gian ở mỏ muối giúp phổi của họ không bị khô và giảm các cơn hen suyễn.⁣⁣

by admin

M Khu vực nghỉ dưỡng này hoạt động trong Wessel và Stajnia Gór Wschodnich Chambers, trên tầng thứ ba của khu mỏ. Khách hàng có thể tận hưởng thời gian lưu trú hai tuần hoặc ngắn hơn với các dịch vụ giúp cho quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian chữa trị.

Mỏ muối Wieliczka tọa lạc tại thị trấn Wieliczka, trong khu vực đô thị Kraków, miền nam Ba Lan, mỏ muối này đã hoạt động khai thác từ thế kỷ 13, trở thành một trong những mỏ cổ nhất và được UNESCO công nhận Di sản thế giới.

Mỏ muối được khai thác tới năm 1996 và sau đó được chuyển thành khu du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan tìm hiểu với tour khám phá ở độ sâu tới 137m. Khu du lịch này có nhà hàng, phòng nghỉ cùng các công trình kiến trúc với hồ muối tuyệt đẹp khiến du khách đến đây đều được cảm nhận những trải nghiệm mới lạ, lưu lại ấn tượng sâu đậm.

Cre: History Cool Kids

You may also like

Leave a Comment