Một số tác phẩm mới ra mắt đầu tháng 8

by admin

Bài trước đã nói riêng về việc đặt hàng đầu tiên của cuốn sách mới Quang Âm Chi Ngoại, bài viết này chúng ta hãy xem xét tình hình ra mắt của một số tác phẩm khác vào đầu tháng 8 này.

Trong tập sách mới này, liên quan đến một vị Bạch Kim, năm vị Đại Thần, bốn vị tác giả vạn đính.

Chỉ là lần đầu tiên phá vạn cũng chỉ có Quang Âm Chi Ngoại của Nhĩ Căn, quả thực có chút ngoài dự liệu của người khác. Số liệu tác phẩm đầu đứt gãy tương đối lợi hại, trên ba ngàn tinh phẩm tuyến chỉ có bảy tám quyển.

Trước mắt cũng chỉ có thể hy vọng thời gian dưới tháng Tám có thể xuất hiện một số tác phẩm biểu hiện sáng chói đi.

Ngoài ra “biểu đồ Qidian” cho cuốn sách mới của Nhĩ Căn để đặt hàng lỗi thống kê tương đối lớn, ảnh chụp màn hình của ta bắt đầu dữ liệu trang hoạt động chính thức khoảng 47700, và “bộ sưu tập điểm khởi đầu” thống kê là không khác nhau nhiều.

Hoặc là để xem xét cụ thể tình hình của một số tác phẩm.

Tình huống của năm vị Đại Thần

(1) Tương Tư Tẩy Hồng Đậu sách Ta Lấy Thần Làm Thức Ăn đặt hàng đầu tiên khoảng 3.000, và không thể đạt được trạng thái lý tưởng của năm nghìn. Tác giả chính thức gia nhập nghề nghiệp vào năm 2011, viết ra tác phẩm Khủng Hoảng Sôi Trào có thể thăng cấp Đại Thần, ở khối vô hạn này coi như là có danh tiếng. Chỉ là sự phát triển tiếp theo là quy củ, tinh phẩm không khó, nhưng thiếu tác phẩm hot. Bên ngoài của nhân vật chính của cuốn sách mới có thể săn bắn các vị thần, những người quan tâm có thể chú ý đến nó.

(2) Tỷ Tỷ Tân Nương sách Tông Chủ Đại Nhân Muốn Ta Thổ Lộ cũng là khoảng ba ngàn, ban đầu hắn dùng “hải cẩu biết chữ” trước đó mở sách mới, phía sau không biết lúc nào lại sáp nhập.

Cuốn tiểu thuyết được xem là phần tiếp theo tinh thần của tác phẩm Ta Thực Sự Không Muốn Yêu của hắn. Đặt hàng đầu tiên này tôi cảm thấy không thấp, hy vọng hắn có thể viết một cách nghiêm túc thời gian này.

(3) Thiên Sứ Hắc Ám 12 Cánh sách Khi Thượng Đế Lại Bắt Đầu Lại Từ Đầu Tiến Hóa 12 giờ đầu tiên đặt hàng khoảng 900, tiểu thuyết ngày 1 tháng 7 ra mắt, ngày 1 tháng 8 lúc 12:130.000 từ lên kệ, nhanh chóng một chút bất ngờ. Chủ yếu là tác giả hiện đang mở song song, cuốn sách cũ Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game đang lấp đầy hố kết thúc, vẫn chưa kết thúc.

Sách mới được cập nhật miễn phí cũng không tính là nhanh, mười ba vạn chữ liền lên kệ, thật sự là ngoài dự liệu của mọi người. Mười chương đã được cập nhật tổng cộng 20.000 từ vào ngày đầu tiên của kệ. Tiểu thuyết tựa hồ giống như văn giáp, chỉ là trong truyện lấy danh xưng ma trang này. Cụ thể ta không nhìn kỹ.

(4) Vân Nghê Phu Nhân Bị Ép Tìm Vương Hầu, ngôn tình văn cổ đại, đặt hàng đầu tiên khoảng bảy trăm, bảng thành tích này điểm xuất phát nữ tần mà nói không tính là kém, thật sự là xuất phát điểm nữ tần tồn tại cảm giác quá thấp.

(5) Nửa Bước Tang Thương sách mới Phá Nhật Miêu Ký, tựa hồ là mang theo chút màu sắc quỷ dị huyền huyễn văn, đặt hàng đầu tiên khoảng năm trăm, đồng dạng biểu hiện không tốt. Trước đây hắn chủ yếu viết huyền huyễn văn truyền thống trong sáng thế, mặc dù tiểu thuyết trên đã chuyển đổi điểm khởi đầu, nhưng xem ra vẫn phải tiếp tục thích ứng.

 

You may also like

Leave a Comment