Một thanh niên bị bắt vì việc bắn súng gây thiệt hại nghiêm trọng ở Baltimore, cuộc điều tra vẫn đang tiến hành.

by admin
mot-thanh-nien-bi-bat-vi-viec-ban-sung-gay-thiet-hai-nghiem-trong-o-baltimore,-cuoc-dieu-tra-van-dang-tien-hanh.

Tổng quan

Cảnh sát tại Baltimore đã bắt giữ một người 17 tuổi vào thứ Sáu liên quan đến vụ bắn súng gây ra tử vong của một buổi tiệc khởi nghiệp, khiến hai người chết và gần 30 người bị thương, mặc dù một cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục về cuộc tấn công tử vong này, là một trong những vụ bắn súng trong kỳ nghỉ lễ 4 tháng 7.

Cảnh sát Baltimore bắt giữ một người 17 tuổi liên quan đến một vụ bắn súng trong kỳ nghỉ lễ 4 tháng 7, … [+] mặc dù một cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Hình ảnh Getty

Những điều quan trọng

Đội án sát và SWAT của Công an Thành phố Baltimore đã bắt giữ người 17 tuổi, tên của người đó không được công bố, vào lúc 7 giờ sáng thứ Sáu sau khi tìm kiếm nhà của họ, công an đã thông báo.

Nghi can, được đưa đến Trung tâm Nhận đối tượng tại Baltimore, đã bị truy tố về vi phạm về sở hữu vũ khí tấn công, mang súng trong xe, sở hữu súng của một người trẻ và gây nguy hiểm.

Mặc dù cảnh sát tin rằng nam thanh niên này liên quan đến vụ bắn súng tại một buổi tiệc khởi nghiệp vào ngày 2 tháng 7, họ chưa truy tố hắn về tội giết người, và đang cung cấp lên đến 28.000 đô la cho thêm thông tin về vụ bắn súng dẫn đến một bắt giữ và truy tố.

Những điều quan trọng

Vụ bắn súng trong buổi tiệc khởi nghiệp vào ngày 4 tháng 7 khiến 28 người bị thương – bao gồm 15 trẻ em – và hai người chết. Cảnh sát đã cho biết vào thứ Bảy sau vụ bắn súng, ba nạn nhân vẫn còn ở các bệnh viện địa phương, được liệt kê trong tình trạng khá tốt. Cảnh sát sau đó đã xác định những người chết là Aaliyah Gonzalez 18 tuổi và Kylis Fagbemi 20 tuổi. Giám đốc Cảnh sát Thành phố Baltimore Richard Worley đã nói trong một buổi họp báo vào ngày hôm sau vụ bắn súng rằng cơ quan đang tìm kiếm ít nhất hai nghi can, và đã lấy lại nhiều vũ khí và đạn đầu đội tại hiện trường, mặc dù không rõ được mục đích.

Bên lề

Vụ bắn súng này là một trong 17 vụ bắn súng hàng loạt trong kỳ nghỉ lễ 4 ngày 4 tháng 7, theo Gun Violence Archive, định nghĩa là các tấn công khiến ít nhất bốn người chết hoặc bị thương, không bao gồm kẻ tấn công. Một số người khác bị giết trong một buổi tiệc 4 tháng 7 ở Shreveport, Louisiana, trong kỳ nghỉ lễ, trong khi có năm người bị giết trong một vụ bắn súng hàng loạt ở Philadelphia vào ngày 3 tháng 7, và ba người khác bị giết trong một vụ bắn súng ở một bãi đỗ xe tại Fort Worth, Texas. Tổng thống Joe Biden vào ngày 4 tháng 7 đã phạt trừ các tấn công này, và yêu cầu hành động về cải cách về súng để “đối phó với dịch bệnh bắn súng đang phá hủy các cộng đồng của chúng ta”.

Đọc thêm

Baltimore Shooting: Những gì chúng ta biết – và không biết – về vụ bắn súng buổi tiệc khởi nghiệp khiến 2 người chết và 28 người bị thương (Forbes)

Baltimore Shooting: 2 người chết, 28 người bị thương tại buổi tiệc khởi nghiệp (Forbes)

(Địa phương Baltimore, Mỹ)

Thành phố Baltimore, bang Maryland, Hoa Kỳ, thường là nơi trở thành đối tượng lừa đảo vì số lượng các vụ xảy ra gây ánh sáng. Ngày 16 tháng 10, cái đau của người dân Baltimore đã được tăng lên nhiều hơn khi một thanh niên bị bắt vì việc bắn súng và gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra lúc 15 giờ ngày 16 tháng 10 tại khu Arlington, bị lợi dụng để bỏ cấu vào một công trình dân dụng, khiến người bị thương tổn được đưa đến một bệnh viện gần đó và đang phải chịu đựng những thiệt hại thể xác nghiêm trọng. Sau này, cơ quan công an thuộc trường Murray Gateway nhanh chóng nhận biết ra kẻ xảy ra ra sự việc, một nam giới trẻ tuổi và đã được bắt giữ.

Cuộc điều tra bắt đầu đã tiến hành bởi cơ quan cảnh sát thành phố để biết được vụ việc này có liên quan đến những mâu thuẫn khác hay không. Ngoài thủ phạm rõ ràng, các nghi can cũng sẽ được nghiên cứu để có được những thông tin thiệt hại và nguyên nhân rõ ràng cho vụ án này.

Ngày nay, việc trục xuất của người bị bắt đang đang trong quá trình, và cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp tục điều tra vụ việc này công bằng và cẩn thận với những hạn chế của tuổi trẻ của kẻ bị bắt.

You may also like

Leave a Comment