Mua Echo Show 8 với giá thấp nhất trước ngày Prime Day

by admin
mua-echo-show-8-voi-gia-thap-nhat-truoc-ngay-prime-day

Hãy mua ngay khi nó vẫn nóng.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

The Amazon Echo Show 8 resting on a reflective countertop in a home.The Amazon Echo Show 8 resting on a reflective countertop in a home.

Cuộc gọi video, lịch, công thức nấu ăn, phim và nhiều thứ khác. Tín dụng: Amazon

GIẢM GIÁ 70 USD: Từ ngày 7 tháng 7, Echo Show 8(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 59,99 USD tại Amazon. Đó là giảm giá 54% và giá thấp nhất của sản phẩm này.


Sự kiện khuyến mãi Prime Day 2023 của Amazon đang diễn ra vào tuần sớm nên không ngạc nhiên rằng nó đã bắt đầu giảm giá các sản phẩm của mình. Chúng tôi là những người tin rằng các mặt hàng Echo – như Echo Dot hoặc Echo Show – là một thứ mà mọi người sẽ có lợi từ việc có trong nhà. Chúng cho phép bạn giữ liên lạc, giải trí và cập nhật thông tin một cách dễ dàng (cùng với việc chúng cũng rất đẹp khi đặt trên bàn làm việc hoặc bàn bếp của bạn). Nếu bạn đã muốn nâng cấp công nghệ trong nhà của mình, hôm nay là ngày may mắn của bạn — giao dịch dưới đây là một điều mà bạn nên nắm bắt ngay lập tức.

Từ ngày 7 tháng 7, Echo Show 8(mở trong một tab mới) đang được bán với giá thấp nhất là 59,99 USD. Đó là giảm giá 54% so với giá bán thông thường của sản phẩm là 129,99 USD. Để đưa ra một bức tranh, trong ba tháng qua, Echo Show 8 đã biến động giữa giá bán là 129,99 USD và 74,99 USD(mở trong một tab mới) (và một lần là 69,99 USD vào tháng 10 năm 2022). Điều này làm cho 59,99 USD là một giao dịch hiếm hoi.

Thiết bị thông minh này có hai tùy chọn màu sắc là “charcoal” hoặc “glacier white” để phù hợp với phong cách độc đáo của không gian của bạn. Nó có màn hình cảm ứng HD 8 inch, loa stereo, một cam chất lượng cao để gọi video (tự động quay, phóng to và khung hình), và tương thích với nhà thông minh. Điểm cuối cùng này có nghĩa là bạn có thể nói với Echo Show của bạn để làm tối ánh sáng hoặc giảm nhiệt độ trên đồng hồ nhiệt độ đó và xem phép thuật tự động xảy ra trước mắt của bạn.

Echo Show 8 cũng hoạt động tốt khi nói đến an ninh nhà cửa; nó cho phép bạn xem xét những gì đang diễn ra khi bạn đi về qua camera của nó, cũng như được thông báo khi có kính bị vỡ hoặc còi cháy.

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là sinh viên nghiên cứu báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay). Công trình của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết bất cứ điều gì khác, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, nấu một bữa ăn nhà làm, hoặc đi bộ trên một cầu sông ở NYC. Để xem những suy nghĩ nửa nấu nửa chay của cô: @staciadats trên Twitter.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Cộng đồng người tiêu dùng vừa được biết đến nhờ một tin vui là Amazon đang khuyến mại lớn trước ngày Prime Day với Echo Show 8. Những ai đã mong chờ dịp tiết lộ sự kiện này đều có thể hòa mình vào những ưu đãi mà Amazon đã tổ chức.

Echo Show 8 là chiếc thiết bị thông minh được nâng cấp với các tính năng mới bao gồm hiển thị màun rộng hơn so với các thiết bị Echo Show đã có. Nó cũng có ưu điểm tái hiện âm thanh với chất lượng cao hơn, tích hợp với các video học và nhiều ứng dụng hữu ích khác.

Tuy nhiên, có lẽ điểm nhấn hơn của sự kiện này là giá. Với khuyến mại trước ngày Prime Day, bạn sẽ có cơ hội mua Echo Show 8 với giá chỉ còn 30,64 USD, giảm 19% so với giá thị trường bình thường.

Để được hưởng ưu đãi này, bạn cần thăm trang web Amazon để khám phá sản phẩm. Bạn cũng có thể truy cập vào ứng dụng Prime Day của Amazon để cập nhật tin tức mới nhất về sự kiện Prime Day.

Ngoài ra, phát hành giảm giá trước ngày Prime Day cũng có nghĩa là bạn kịp thời gian nhấp nháy để sở hữu một Echo Show 8 với giá thấp nhất! Vậy hãy nhanh chân tham gia sự kiện Prime Day để được mua Echo Show 8 với giá tốt nhất!

You may also like

Leave a Comment