Mua một chiếc camera hành trình di động, ẩn giấu với khả năng quan sát đêm, đang được bán với giá 61 đô la.

by admin
mua-mot-chiec-camera-hanh-trinh-di-dong,-an-giau-voi-kha-nang-quan-sat-dem,-dang-duoc-ban-voi-gia-61-do-la.

TL;DR: Từ ngày 24 tháng 6, mua TOKK™ CAM C2+ Discreet Day/Night Vision Camera(opens in a new tab) chỉ với giá 60,99 USD – đó là giảm giá 32%.


Dù bạn muốn giám sát nhà của mình khi bạn đi xa hoặc có một cái nhìn đối lập về giao thông, TOKK™ CAM C2+ sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng như kính. Máy ảnh nhỏ gọn này(opens in a new tab) có thể được sử dụng như một dash cam, body cam hoặc camera an ninh và đang được giảm giá 32%. 

Mua một camera chỉ lớn hơn một đồng xu

TOKK™ Cam C2+ có đường kính là 1,5 inch, nhưng kích thước nhỏ này không ngăn chặn nó ghi lại video rõ ràng 1280x720p mà bạn có thể lưu lại trên thẻ MicroSD (lên đến 64 GB) hoặc tải lên vào đám mây.

Sử dụng máy ảnh nhỏ này như một dash cam(opens in a new tab), body cam hoặc camera an ninh từ xa cho nhà của bạn. Mua sản phẩm của bạn sẽ được kèm theo một kẹp máy ảnh và đế bấm hút bạn có thể sử dụng để gắn máy ảnh vào các bề mặt phẳng. Đặt nó lên bảng điều khiển của bạn để có được một cái nhìn rõ ràng của đường, cùng với chế độ quay đêm tự động và pin tích hợp.

Trên một sạc pin, máy ảnh này được thiết kế để chạy trong vòng 90 phút liên tục. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ cần giữ nó được cắm vào bằng một cáp tương thích. Bạn có thể thậm chí sử dụng lớp bản nền tích hợp để gắn máy ảnh TOKK™ vào xe đạp của bạn như một lựa chọn hợp lý hơn so với GoPro. Kẹp bao gồm cũng cho phép bạn gắn máy ảnh vào quần áo của bạn.

Tiết kiệm trên một camera Wi-Fi đa năng 

Giá có thể thay đổi.

Camera di động hành trình, có khả năng quan sát đêm và được bán với giá 61 đô la thường được sử dụng để ghi lại các hoạt động của chúng ta trên đường phố.

Camera này có thể truy cập vào những vị trí khó phát hiện để ghi lại những thông tin có độ chính xác cao. Nó có màn hình LCD để hiển thị những hình ảnh mà bạn đã thu và nó cũng có khả năng chụp hình đêm.

Camera này có chunk màn hình LCD có độ phân giải 1.44 inch, độ sáng tối thiểu 0 Lux, nội dung hỗ trợ độ phân giải ao 1080P và trọng lượng nhẹ nhất là 2.5 ounces. Nó hoạt động hoàn toàn ẩn giấu nên bạn có thể giữ gìn tính bí mật.

Nếu bạn đang cần mua một camera hành trình di động ẩn giấu, khả năng quan sát đêm và được bán với giá 61 đô la, hãy thử cái camera này. Hãy sử dụng điểm mạnh của nó để ghi lại những thông tin quan trọng và giữ an toàn cho lối sống của bạn.

You may also like

Leave a Comment