Mua một Kindle Paperwhite (đã được sửa chữa) với giá thấp nhất mọi lúc, cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời khác của Kindle trong tuần này.

by admin
mua-mot-kindle-paperwhite-(da-duoc-sua-chua)-voi-gia-thap-nhat-moi-luc,-cung-nhieu-uu-dai-tuyet-voi-khac-cua-kindle-trong-tuan-nay.

Đạt được mục tiêu đọc sách của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Kindle Paperwhite Kids, Kindle Paperwhite Signature Edition, and Kindle Paperwhite reading tablets overlayed on a colorful background with shapes.Kindle Paperwhite Kids, Kindle Paperwhite Signature Edition, and Kindle Paperwhite reading tablets overlayed on a colorful background with shapes.

Tiết kiệm nhiều tiền trên các máy đọc Kindle nổi tiếng nhất. Credit: Amazon

CẬP NHẬT: 30 tháng 6 năm 2023, 12:00 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật với các khuyến mãi Kindle mới nhất và tuyệt vời nhất đang diễn ra bây giờ.

Đây là lý do của bạn để có một mùa hè đầy đủ các ngày đọc lười ngoài trời. Mua sắm các lựa chọn của chúng tôi cho các ưu đãi Kindle tốt nhất tuần này:


Kindle PaperwhiteKindle Paperwhite


Kindle OasisKindle Oasis


Kindle Scribe bundleKindle Scribe bundle

Không có bí mật gì về đọc giả Kindle là tinh tế, thân thiện với người dùng và cho phép sự tiện lợi của mang nhiều cuốn sách cùng một lúc với bạn mọi lúc mọi nơi. Đối với những người yêu thích đọc sách, chúng tôi đã tổng hợp các lựa chọn tốt nhất của Kindle tuần này. Amazon có vẻ đang giữ lại chúng tôi trong sự mong đợi của Ngày Prime, nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm một số tiền nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó sớm hơn là muộn hơn.

Lựa chọn của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Trong lịch sử, các mẫu Kindle Paperwhite (8GB) mới chưa bao giờ rơi xuống dưới 94,99 USD, vì vậy bắt một cái giá chỉ 79,99 USD là một điều rất lợi hại. Đúng rồi, đây là một mẫu đã được chứng nhận làm lại, nhưng nó vẫn được bảo hành bởi bảo hành hạn chế tương tự như một thiết bị mới tại Amazon. Ngoài ra, nó đã được kiểm tra và xác nhận để trông và hoạt động như một thiết bị mới. Paperwhite có một số nhược điểm trong thiết kế của nó, nhưng Alex Perry của Mashable giải thích rằng nó là “gần như hoàn hảo cho những người mà thích đọc n
Ngày nay, mua sách điện tử Kindle với Kindle Paperwhite là một trong những xu hướng gia tăng mạnh nhất ở thị trường. Kindle Paperwhite là phiên bản mới nhất của những thiết bị đọc sách điện tử Kindle của Amazon và đến với chúng ta với nhiều tính năng tuyệt vời. Hôm nay, Kindle Paperwhite có thể được mua với giá thấp nhất mọi lúc cũng như cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời khác nữa của Kindle trong tuần này.

Một trong những lí do tại sao bạn nên lựa chọn mua Kindle Paperwhite nằm ở dung lượng rộng rãi với 8GB dung lượng lưu trữ để lưu trữ khỏi 1000 quyển sách cùng với đèn bên trong và cảm ứng bằng môi trường tương tác đó để đọc được quyển sách được yêu cầu một cách dễ dàng hơn. Điều này sẽ cố gắng để giảm tải trên mắt khi đọc sách trên thiết bị này.

Đặc biệt, khi bạn mua Kindle Paperwhite, bạn có thể có qui định đề nghị giúp bạn tìm được giá thấp nhất trên thị trường. Nếu bạn cần Kindle Paperwhite đã được sửa chữa, hãy đến Kindle Paperwhite Store để mua với giá tốt nhất và trải nghiệm các dịch vụ ưu đãi khác của Kindle.

Vì vậy, hãy tận hưởng đầy đủ các chức năng Kindle Paperwhite mà bạn mong muốn cùng với giá tốt nhất trong tuần này.

You may also like

Leave a Comment