Mua một MacBook Air được tân trang lại chỉ với 370 đô la.

by admin
mua-mot-macbook-air-duoc-tan-trang-lai-chi-voi-370-do-la.

TL;DR: Từ ngày 27 tháng 6, mua MacBook Air đã được sửa chữa năm 2017 này(mở trong một tab mới) chỉ với 369,99 USD – bạn sẽ tiết kiệm 69%.


WWDC gần đây của Apple đã giới thiệu một số thiết bị đẹp mắt, bao gồm MacBook Air 15 inch mới được cho là là laptop 15 inch mỏng nhất. Nhưng giá 1.199 USD không hấp dẫn, nhưng có tin vui cho những người mua đang tìm kiếm một giao dịch về máy tính Apple. Các phiên bản mới của Mac thường có nghĩa là các phiên bản trước sẽ giảm giá rất nhiều trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tiết kiệm thêm trên một laptop Apple, tuy nhiên có một lựa chọn khác để kiếm được tiết kiệm: mua các đơn vị đã được sửa chữa.

Nếu bạn chấp nhận mua các laptop có trạng thái giống như mới thay vì mới, giao dịch này về MacBook Air đã được sửa chữa của Apple có thể đáng để xem xét. Trong một thời gian hạn chế, bạn có thể mua nó với giá chỉ 369,99 USD.

Nếu công việc hàng ngày của bạn không yêu cầu sức mạnh tính toán mà, ví dụ, MacBook Pro cung cấp, MacBook Air có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nó có thể nhẹ nhưng được trang bị với các thành phần mạnh mẽ cho phép đa nhiệm, do đó bạn có thể chuyển đổi từ duyệt web đến streaming đến chỉnh sửa tài liệu đến xây dựng bài thuyết trình một cách dễ dàng. Nếu bạn là một người yêu thích phương tiện truyền thông, màn hình 13,3 inch và Intel HD Graphics 6000 được trình bày để cho phép bạn xem phim trực tuyến trong chất lượng tuyệt vời, vì nó render hình ảnh chất lượng cao và stream video mượt mà.

Bộ nhớ trong 128GB SSD của Mac này có thể lưu trữ hầu hết các tệp và dữ liệu cần thiết, do đó bạn không cần lo lắng về việc mang theo một ổ cứng riêng. Nó cũng có nhiều thành phần bạn có thể mong đợi từ một laptop đa năng, bao gồm một camera HD 720p để chụp ảnh và cuộc gọi video, Bluetooth 4.0, WiFi, nhiều cổng USB và thời gian sử dụng pin lên đến 12 giờ trên một sạc. Tất cả đều được đóng gói trong một thiết kế bằng nhôm với một bề mặt mỏng nhất.

Nếu bạn muốn một laptop đáng tin cậy phù hợp với các tác vụ hàng ngày, MacBook Air 13,3 inch đã được sửa chữa năm 2017 này(mở trong một tab mới) có thể là một mua sắm thông minh. Nó thường được bán với giá 1.199 USD, nhưng bạn có thể mua nó với giá chỉ 369,99 USD.

Giá có thể thay đổi.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, trong nhiều khu vực, cuộc sống ngày càng dễ dàng hơn và bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm nhiều công nghệ thú vị trên thị trường bây giờ. Một số hiện tượng mới tuyệt vời đã xuất hiện trên thị trường là việc bán lại các thiết bị của Apple với các giá cực kỳ hợp lý.

Ở đây, chúng ta có thể kể đến một trường hợp bổ ích của việc bán lại thiết bị công nghệ của chúng tôi, ví dụ MacBook Air tân trang lại với giá một cách hấp dẫn chỉ khoảng 370 đô la. MacBook Air là dòng sản phẩm của Apple vừa cấu hình mạnh mẽ và nhỏ gọn, giúp người dùng làm việc một cách dễ dàng hơn.

Đây là cơ hội tuyệt vời đố trải nghiệm công nghệ hiện đại của Apple với mức giá phải chăng nhất thị trường hiện nay. Chắc chắn, những người yêu thích công nghệ sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm hiện đại của Apple.

You may also like

Leave a Comment